Kon Tum: Giám sát việc thực hiện chính sách, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2016-2021

Hà Lê 28/04/2022 16:11

Ngày 28/4, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh KonTum giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm (THTK), chống lãng phí (CLP) giai đoạn 2016-2021.

Quang cảnh buổi làm việc giám sát.

Được biết, giai đoạn 2016-2021, UBND tỉnh KonTum đã chỉ đạo các ngành và UBND các huyện, thành phố tổ chức điều hành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước có hiệu quả, tiết kiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi giám sát, ông Phạm Đình Thanh – Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh KonTum, đánh giá cao việc chấp hành chính sách, pháp luật về THTK, CLP của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh KonTum.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, các cơ quan trong tỉnh KonTum cần làm rõ về công tác quản lý đất rừng; về các kết luận của Thanh tra Chính phủ đã nêu chưa được giải quyết; về quản lý nhà đất, nhà công vụ, trụ sở các cơ quan và các cơ sở dạy nghề đang còn để lãng phí.

Đoàn ĐBQH tỉnh KonTum ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của UBND tỉnh KonTum, và sẽ tổng hợp trình Quốc hội và các bộ, ngành liên quan có thẩm quyền xem xét giải quyết trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kon Tum: Giám sát việc thực hiện chính sách, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2016-2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO