Kon Tum: Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường bị ngập lút

Hà Lê 09/10/2023 16:21

Ngày 9/10, UBND TP Kon Tum, cho biết, sáng nay 9/10, do ảnh hưởng của cơn bão số 4, trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã xảy ra lượng mưa to kéo dài trong nhiều tiếng đồng hồ, nhiều tuyến đường bị ngập sâu trong biển nước khiến giao thông bị ách tắc đi lại đối với người dân.

Nhiều tuyến đường tại TP Kon Tum ngập sâu trong nước.

Cụ thể, tại TP. Kon Tum, nhiều tuyến đường như: Phan Đình Phùng, Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Lê Hồng Phong, Phan Chu Trinh... bị ngập sâu trên 1m nên các phương tiện lưu thông không qua lại được.

Theo người dân tại đây cho biết, mỗi khi có mưa to gió lớn tại những tuyến đường nơi này đều bị ngập sâu. Người dân ở khu vực này chủ yếu là kinh doanh, buôn bán nên mỗi khi mưa lớn, ngập lụt đều phải đóng cửa, sau khi nước rút thì bùn đất, rác thải ngập vào trong nhà. Chưa kể đến máy móc, tủ lạnh bị hư hỏng do nước ngập.

Được biết, UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu UBND TP Kon Tum khẩn trương triển khai các giải pháp trước mắt để xử lý tình trạng ngập úng tại các tuyến đường. Tuy nhiên, tình trạng ngập lụt vẫn tiếp diễn mỗi khi có mưa lớn kéo đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kon Tum: Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường bị ngập lút

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO