Kỳ họp thứ nhất HĐND TP Hà Nội khóa XV: Bầu nhiều chức danh chủ chốt

N.Khánh 14/04/2016 22:57

Đó là thông tin được Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết tại kỳ họp tổng kết hoạt động HĐND các cấp của TP Hà Nội khóa XIV nhiệm kỳ 2011-2016 diễn ra hôm qua 14/4. 

Kỳ họp tổng kết khóa XIV HĐND Thành phố nhiệm kỳ 2011-2016. nguồn: vov.vn.

Bí thư Thành uỷ Hoàng Trung Hải khẳng định: HĐND TP khóa XIV đã chú trọng đổi mới toàn diện các lĩnh vực công tác, nâng cao chất lượng các kỳ họp, trọng tâm là chất lượng ban hành các nghị quyết của Hội đồng, nhất là những nghị quyết thuộc về cơ chế, chính sách chung của TP, đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng và phù hợp với yêu cầu phát triển ổn định và bền vững của Thủ đô.

Về nhiệm vụ thời gian tới, ông Hải đề nghị các cấp, các ngành, các đơn vị, địa phương cần phối hợp chặt chẽ, triển khai tốt công tác chuẩn bị và tổ chức để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đảm bảo dân chủ, đúng luật, an toàn, tiết kiệm.

Đồng thời chuẩn bị thật tốt các điều kiện phục vụ kỳ họp thứ nhất HĐND TP khóa XV, nhiệm kỳ 2016-2021. Đây là kỳ họp quan trọng tiến hành bầu chức danh chủ chốt của HĐND và UBND TP, các cơ quan của HĐND, ủy viên UBND TP.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỳ họp thứ nhất HĐND TP Hà Nội khóa XV: Bầu nhiều chức danh chủ chốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO