Kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác: Dòng người từ khắp nơi đổ về Lăng Bác

Thảo My 19/05/2022 14:16

Vào ngày sinh nhật lần thứ 132 năm của Bác Hồ, Lăng Bác đón hàng nghìn đoàn khách về tham quan cũng như chúc mừng sinh nhật Bác.

Ngay từ 6h sáng, nhiều người dân đã đổ về để xem lễ Thượng cờ trang trọng tại Quảng trường Ba Đình lịch sử.
Năm nay, ngày sinh nhật Bác (19-5) có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên dành thời gian để có thể đến chúc mừng sinh nhật Bác.
Dù có rất đông người đến tham quan, tuy nhiên công tác kiểm tra vẫn diễn ra rất nghiêm ngặt, không có hành vi chen lấn khi xếp hàng.
Không chỉ các bạn trẻ, nhiều trường mẫu giáo cũng tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho các con đi tham quan nhân dịp sinh nhật Bác.
Để chào đón người dân về thăm Lăng Bác, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - Sở Du lịch Hà Nội đã dành tặng những suất quà miễn phí bao gồm bánh và nước.
Chị Thanh Ngân (Bắc Ninh) chia sẻ: ‘'Mặc dù nhà ở xa nhưng hôm nay mình vẫn tranh thủ cùng gia đình đến thăm Lăng Bác từ sáng sớm. Hôm nay cũng là sinh nhật con gái nhỏ của mình, mình muốn ngay từ bé con sẽ tự ý thức về cội nguồn cũng như được truyền thêm niềm tự hào dân tộc từ bố mẹ".
Những cửa hàng bán đồ lưu niệm cũng trở nên đông đúc hơn bao giờ hết.
Chị Thuý Hiền (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: Nhân ngày sinh nhật Bác, mình đã rủ mẹ từ Hà Tĩnh ra đây để đi thăm Lăng Bác. Đây cũng là lần đầu tiên mẹ mình được đến đây, mình muốn tạo cho mẹ mình những kỉ niệm đẹp về Hà Nội".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác: Dòng người từ khắp nơi đổ về Lăng Bác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO