Kỷ niệm 70 năm truyền thống Thanh tra Việt Nam

A.Anh 18/09/2015 19:08

Hôm nay 18/9, tại Hà Nội, diễn ra chung kết Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống Thanh tra Việt Nam và Đại hội thi đua yêu nước ngành Thanh tra lần thứ IV. Đã có 16 cụm, khối thi đua với 66 tiết mục ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành đã về tham dự hội thi.

Kỷ niệm 70 năm truyền thống Thanh tra Việt Nam

Tổng Thanh tra Huỳnh Phong Tranh, Phó Tổng Thanh tra Lê Thị Thủy
chia vui, tặng hoa, cờ cho 16 cụm, khối tham dự hội thi

“Bắc Nam sum họp, thỏa lòng Bác mong”, mỗi cụm, khối thi đua đều mang tới Hội thi “màu cờ, sắc áo” riêng. Thông qua những tiết mục biểu diễn sáng tạo, dàn dựng công phu, đầy tính nghệ thuật, ngành thanh tra đã ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, lịch sử ngành Thanh tra, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước cũng như tinh thần “nguyện là bạn của dân, là tai mắt của trên, niềm tin yên luôn vững bền”.

Kỷ niệm 70 năm truyền thống Thanh tra Việt Nam - 1

Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống Thanh tra Việt Nam
và Đại hội thi đua yêu nước ngành Thanh tra lần thứ IV

Phó Tổng Thanh tra Lê Thị Thủy nhấn mạnh, hội thi văn nghệ có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Qua hội thi, chúng ta thấy được kết quả hoạt động phong trào văn nghệ của các cơ quan, đơn vị trong toàn ngành thanh tra. Đặc biệt, “đây là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệp, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, nâng cao đời sống tinh thần; tạo nên sức bật và sinh khí mới trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị và của toàn ngành trong chặng đường tiếp theo”, Phó Tổng Thanh tra Lê Thị Thủy nói. Đã có 2 giải Vàng, 3 giải Bạc,5 giải Đồng 14 giải khuyến khích dành cho các tiết mục đơn ca; 2 giải Vàng, 3 giải Bạc, 5 giải Đồng và 11 giải khuyến khích của những tiết mục song ca; 2 giải Vàng, 3 giải Bạc, 5 giải Đồng và 11 giải khuyến khích của những tiết mục tốp ca. Thanh tra Chính phủ đã giành giải Nhất toàn đoàn, 2 giải Nhì của Khối 1 và Cụm 4; 3 giải Ba trao cho Cụm 10, Cụm 9 và Cụm 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỷ niệm 70 năm truyền thống Thanh tra Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO