Lá thư ‘tuyệt mệnh’ và nhiều đồ dùng cá nhân bị bỏ lại trên cầu Cửa Tùng

Nghĩa Văn 28/07/2023 15:12

Lực lượng chức năng tại tỉnh Quảng Trị đang tiến hành tìm kiếm, điều tra chủ nhân của một lá thư “tuyệt mệnh” cùng một số đồ dùng bị bỏ lại bất thường trên cầu Cửa Tùng.

Sáng 28/7, Đồn Biên phòng Cửa Tùng (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho hay, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm, điều tra chủ nhân của một số vật dụng cá nhân bị bỏ lại trên cầu Cửa Tùng.

Đồ dùng cá nhân bị bỏ lại trên cầu. Ảnh: BĐBP.
Đồ dùng cá nhân bị bỏ lại trên cầu. Ảnh: BĐBP.

Thông tin ban đầu, lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa Tùng cho hay, khoảng 21h30’ ngày 27/7, đơn vị nhận được thông tin về sự việc trên từ phía người dân. Đồng thời, qua kiểm tra vật dụng để lại và thông tin do người dân cung cấp, ban đầu xác định người đang được tìm kiếm mang giới tính nữ.

Cũng theo lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa Tùng, trong số đồ dùng để lại có một lá thư viết tay nhưng không xác định rõ danh tính. Nội dung lá thư có đề cập đến việc mâu thuẫn về tình cảm khiến người này cảm thấy mệt mỏi, áp lực và đã quá sức chịu đựng.

Cụ thể, trong thư có đoạn: “Em mệt mỏi rồi, gắng tới bây giờ là quá sức chịu đựng rồi anh à! Người bắt đầu là anh, nhưng kết thúc là em. Em với con đi anh nhé! Đi xa”.

Lá thư viết tay để lại cùng một số đồ dùng cá nhân. Ảnh: BĐBP.

Cuối thư, người viết gửi lời xin lỗi ba mẹ, xin lỗi mọi người và “vĩnh biệt mọi thứ”.

Hiện, lực lượng chức năng vừa tiến hành điều tra, tìm kiếm; đồng thời, thông báo tìm kiếm thân nhân của người có vật dụng để lại trên cầu nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lá thư ‘tuyệt mệnh’ và nhiều đồ dùng cá nhân bị bỏ lại trên cầu Cửa Tùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO