Lady Gaga treo giải nửa triệu USD tìm chó cưng bị bắt trộm

Hà Anh (tổng hợp) 26/02/2021 19:30

Giọng ca Born This Way yêu đàn chó như con của mình. Cô từng đăng nhiều hình ảnh ba chú chó bull giống Pháp trên Instagram và thi thoảng bế chúng đi chơi cùng.

Đoạn video được hàng xóm của Lady Gaga tiết lộ ghi lại toàn bộ vụ tấn công và trộm chó.

Đang đóng phim ở Italia, Lady Gaga đã rất bàng hoàng khi nghe tin hai chú chó cưng của mình bị bắt trộm, trong khi người dắt chó cũng là bạn của cô- Ryan bị bắn vào ngực khi chống trả quyết liệt với những tên trộm.

“Ryan không chỉ là người dắt chó đi dạo mà còn là bạn của cô ấy. Gaga kinh hoàng trước sự việc vừa xảy ra. Cô ấy vô cùng khổ tâm và xót xa", nguồn tin thân cận tiết lộ trên Pagesix.

Ryan và 2 chú chó của Lady Gaga, Koji (trái) và Miss Asia.

Theo Camera ghi lại, sự việc xảy ra lúc 21h31 tối 24/2. Một chiếc xe hơi màu trắng bất ngờ dừng bên đường khi Ryan Fischer đang dắt ba chú chó của Lady Gaga đi dạo gần nhà. Hai kẻ nhảy từ xe xuống tóm lấy đàn chó. Ryan lao vào giữ chó và chống trả quyết liệt.

Một tên hét to ra lệnh cho Ryan thả chó ra nhưng anh quyết không từ bỏ. Ryan la lên cầu cứu sự giúp đỡ. Tuy nhiên một kẻ đã giơ khẩu súng ngắn bắn vào ngực của Ryan khiến anh ngã gục bên đường. Hai tên trộm đã bắt hai chú chó Koji và Gustav lên xe rồi tẩu thoát. Con còn lại là Miss Asia bỏ chạy về phía Ryan.

Khi nghe thấy tiếng kêu cứu, những người hàng xóm chạy tới và gọi điện báo cảnh sát. Ryan được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Lady Gaga từng đăng nhiều hình ảnh ba chú chó bull giống Pháp trên Instagram và thi thoảng bế chúng đi chơi cùng.

Đoạn Video chỉ được những người hàng xóm tiết lộ sau khi đội của Lady Gaga muốn nó được công khai để mọi người tìm ra tung tích kẻ trộm chó và hai chú chó bị bắt cóc. Người này tin rằng chiếc xe là của thương hiệu Nissan, một chiếc Altima hoặc Sentra.

Lady Gaga đã treo giải nửa triệu USD cho ai tìm được hai chú chó của cô. Giọng ca Born This Way yêu đàn chó như con của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lady Gaga treo giải nửa triệu USD tìm chó cưng bị bắt trộm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO