Lái xe chở cát liều lĩnh tông vào xe CSGT khi bị yêu cầu lập biên bản

Đình Minh 24/07/2023 17:55

Trong lúc lực lượng chức năng đang lập biên bản đối với tài xế chở cát quá tải, không phủ bạt, người này đã lên xe rồi bỏ chạy, sau đó lái tông thẳng vào xe CSGT.

Ngày 24/7, tin từ Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Hữu Tâm (42 tuổi, trú xã Xuân Lập) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đỗ Hữu Tâm tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, vào 9h30’ ngày 17/7, tổ tuần tra giao thông của Công an huyện Thọ Xuân và Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ tại đường liên xã Phú Xuân – Xuân Lập thì phát hiện xe tải BKS: 36C-034.88 do Đỗ Hữu Tâm điều khiển chở cát đầy thành thùng, không phủ bạt, có dấu hiệu vi phạm tải trọng nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Do tài xế không xuất trình được các giấy tờ cần thiết nên tổ công tác tiến hành lập biên bản. Trong lúc đang thực hiện, tài xế Tâm đã lên xe và bỏ chạy về hướng xã Xuân Lập.

Sau khi đuổi theo, tổ công tác ra tín hiệu cho xe tải dừng lại nhưng tài xế Tâm không chấp hành mà còn cho xe đâm thẳng vào xe ô tô của lực lượng CSGT gây hư hỏng.

Tài xế Tâm sau đó đã bị tổ công tác khống chế và đưa về trụ sở Công an xã Phú Xuân để xử lý. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lái xe chở cát liều lĩnh tông vào xe CSGT khi bị yêu cầu lập biên bản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO