Lâm Đồng: Bàn giao nhà Đại Đoàn Kết cho người nghèo

Thanh Nga - ĐT 14/11/2023 19:35

Ngày 14/11, Chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể phường 11, thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Đinh Minh Hùng - tổ Tự Tạo 3, phường 11, TP Đà Lạt. Đây là hộ gia đình thuộc hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo.

Căn nhà được xây dựng với diện tích khoảng 50 mét vuông. Kết cấu 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và bếp, trần la phông, nền lót gạch men. Tổng kinh phí xây dựng là 350 triệu đồng. Trong đó, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố Đà Lạt thông qua nguồn Quỹ Vì người nghèo thành phố Đà Lạt đã hỗ trợ 50 triệu đồng. Phần còn lại gia đình tự vay mượn người thân để đối ứng. Sau gần 2 tháng khởi công xây dựng đến nay đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất (18/11/1930-18/11/2023).

Trong ngày vui chung của vợ chồng anh Hùng, các cấp chính quyền đã tặng những món quà, mừng cho gia đình anh Hùng đã có căn nhà mới, không phải lo nghĩ mỗi khi trời mưa, gió. Đây là niềm vui, động lực để gia đình anh Đinh Minh Hùng tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình, cùng với bà con nhân dân trong tổ dân phố tham gia các phong trào thu đua yêu nước, xây dựng khu dân cư ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Bàn giao nhà Đại Đoàn Kết cho người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO