Lâm Đồng: Nhân viên nhặt được 4.700 USD Mỹ và laptop trả lại người đánh rơi

Thanh Nga - ĐT 12/10/2023 15:43

Sáng 12/10, Công an phường 1, TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức trao trả số tiền 4.700 USD Mỹ (tương đương khoảng 100 triệu đồng tiền Việt Nam) và 1 laptop cùng một số giấy tờ khác cho anh Võ Thanh Vương, 32 tuổi trú tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Nhân viên Công ty Môi trường Đô thị nhặt được 4.700 đo la mỹ và laptop trả lại người đánh rơi.

Cụ thể vào lúc 21h ngày 11/10, chị Vũ Thị Thu và chị Khiếu Nữ Thị Thanh Chúc đều là nhân viên Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị Đà Lạt đang thực hiện nhiệm vụ quét dọn tại khu vực cổng chào đường Nguyễn Văn Cừ, phường 1, TP Đà Lạt. Khi đó, chị Thu và chị Chúc có nhặt được 1 ba lô màu đen để tại gốc cây ven đường. Kiểm sơ bộ bên trong ba lô có tiền nước ngoài và laptop cùng một số giấy tờ khác. Ngay sau đó, chị Thu và chị Chúc đã đem ba lô này lên Công an phường 1 để giao nộp.

4.700 USD Mỹ và laptop.

Quá trình kiểm tra bên trong ba lô, Công an phường 1 ghi nhận có 47 tờ USD Mỹ mệnh giá 100 USD một laptop hiệu Dell cùng một số giấy tờ khác. Sau đó, Công an phường 1 đã xác minh người bị đánh rơi ba lô trên là anh Võ Thanh Vương. Qua làm việc, anh Vương trình bày với Công an phường 1 là do quá trình đi lại nên bản thân đã để quên chiếc ba lô trên tại đường Nguyễn Văn Cừ.

Do đó, Công an phường 1 đã mời 2 nhân viên Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị Đà Lạt là chị Thu và chị Chúc cùng anh Vương đến để tổ chức trao toàn bộ số tiền cùng laptop và những giấy tờ liên quan trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND phường 1 và lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị Đà Lạt.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND phường 1 cũng đã trao Thư cảm ơn đối với Vũ Thị Thu và chị Khiếu Nữ Thị Thanh Chúc đã có hành động, cử chỉ đẹp, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Nhân viên nhặt được 4.700 USD Mỹ và laptop trả lại người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO