Lâm Đồng: Thành lập 3 đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Hà Lê 10/05/2023 11:32

Tổ chức phân luồng, khám sàng lọc và thực hiện xét nghiệm các ca bệnh nghi ngờ Covid-19 theo đúng quy định. Thực hiện các giải pháp đảm bảo thuốc, trang thiết bị y tế cho công tác điều trị nói chung và điều trị Covid-19 nói riêng tại địa phương.

Tiêm phòng dịch bệnh Covid-19 cho người dân.

Ngày 10/5, Sở Y tế Lâm Đồng cho biết, đã thành lập 3 đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các đơn vị trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Theo đó, các đoàn có nhiệm vụ kiểm tra việc triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh Lâm Đồng. Trong đó, Trưởng đoàn chịu trách nhiệm về công tác kiểm tra và phân công nhiệm vụ cụ thể các thành viên thực hiện các nội dung kiểm tra theo quy định.

Trong đó, Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo các đơn vị y tế trong ngành về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19: Tăng cường công tác tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể Nhân dân thực hiện tốt, hiệu quả phòng chống dịch. Thực hiện tốt công tác thu dung, cấp cứu, chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân.

Các huyện, thành phố; các cơ sở khám, chữa bệnh trong ngành; Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật về việc tăng cường công tác thu dung điều trị ca bệnh Covid-19: Bố trí nhân lực để theo dõi, chăm sóc, điều trị người bệnh Covid-19 khi nhập viện. Đối với các cơ sở tư nhân chủ động bố trí khu cách ly tạm thời, báo ngay cho y tế địa phương để thực hiện việc điều tra, giám sát, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Thành lập 3 đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO