Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc gọi rác trên iPhone nhanh chóng?

Lê Trang (Theo 9to5mac) 22/05/2023 14:44

Các cuộc gọi rác rất lãng phí thời gian và chúng cũng vi phạm quyền riêng tư của bạn. Dịch vụ xóa dữ liệu cá nhân Incogni có thể chấm dứt hành vi quấy rối này.

Bạn có thể ngăn các cuộc gọi spam trên iPhone của mình bằng cách chặn các số điện thoại riêng lẻ - nhấn vào chữ “i” màu xanh lam ở bên phải số điện thoại vi phạm trong mục “Recent” (Gần đây), sau đó cuộn xuống và nhấp vào nút màu đỏ “Block this Caller” (Chặn người gọi này) - nhưng tất nhiên điều đó sẽ chỉ dừng các cuộc gọi tự động từ số cụ thể đó.

Người dùng iPhone có thể chọn tắt tiếng tất cả những người gọi không xác định, nghĩa là bất kỳ người gọi nào không có trong danh sách liên hệ của bạn sẽ chuyển thẳng vào hộp thư thoại. Tuy nhiên, nếu bạn chọn tùy chọn này, bạn sẽ cần kiểm tra hộp thư thoại của mình nhiều lần.

Có một cách dễ dàng hơn để khắc phục vấn đề này. Dịch vụ xóa thông tin cá nhân tự động của Incogni sẽ tìm ra những nhà môi giới dữ liệu có nhiều khả năng đang xử lý dữ liệu cá nhân của bạn nhất. Sau đó, dịch vụ này sẽ thay mặt bạn gửi hết đợt này đến đợt khác yêu cầu từ chối.

Incogni được tạo ra bởi công ty an ninh mạng Surfshark, vượt qua vòng kiểm soát của các công ty dữ liệu, tuân thủ quy trình xóa cụ thể của từng người để bạn không cần phải làm như vậy.

Nó sẽ xử lý các tương tác bổ sung của nhà môi giới dữ liệu như khiếu nại từ chối, vì vậy bạn không phải làm gì cả. Và phần tốt nhất là việc ẩn danh khởi động lại toàn bộ quá trình mỗi 3 tháng một lần để giữ cho dữ liệu của bạn không bị chuyển cho các đơn vị khác.

['Bắt bài' các ứng dụng lừa đảo chứng khoán]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc gọi rác trên iPhone nhanh chóng?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO