Lần đầu tiên, AC Milan bị thủng lưới 5 bàn khi đấu với Inter Milan

K.Huyền (tổng hợp) 17/09/2023 07:42

Lần đầu tiên kể từ năm 1974, AC Milan mới thủng lưới 5 bàn khi đối diện với Inter Milan.

Inter giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-1 trước AC Milan (Ảnh: Getty).

Theo Dân trí, với chiến thắng 5-1 trước AC Milan ở vòng 4 Serie A, Inter Milan lần đầu tiên trong lịch sử giành 5 chiến thắng liên tiếp ở các trận derby Milan. Nửa Xanh thành Milan cho thấy sức mạnh khủng khiếp.

Cả Inter Milan và AC Milan đều khởi đầu mùa giải này với 3 chiến thắng liên tiếp. Điều đó là chất xúc tác giúp cho trận derby Milan ở vòng 4 Serie A trở nên hấp dẫn.

Bộ ba Mkhitaryan - Thuram - Lautaro có trận đấu xuất sắc. (Ảnh: Reuters).

Bước vào trận đấu, AC Milan chủ động dồn lên tìm kiếm bàn thắng, còn Inter chơi phòng ngự phản công. Dù cầm nhiều bóng nhưng Rossoneri không thể hiện được nhiều. Trong khi đó, Nerazzurri lại quá sắc sảo.

Ngay ở phút thứ 5, Inter đã làm tung mành lưới AC Milan. Sau nỗ lực bên cánh phải, Marcus Thuram thực hiện đường chuyền vào trong vòng cấm. Bóng tới chân của Dimarco. Cầu thủ này thực hiện đường dọn cỗ cho Mkhitaryan dứt điểm cận thành, mở tỷ số trận đấu.

Lần đầu tiên kể từ năm 1974, AC Milan mới thủng lưới 5 bàn khi đối diện với Inter (Ảnh: Getty).

Phút 38, từ pha phản công được khởi xướng bởi Lautaro Martinez, con trai của huyền thoại Lilian Thuram tự xoay xở trong vòng cấm, trước khi thực hiện siêu phẩm dứt điểm tung lưới AC Milan, nâng tỷ số lên 2-1.

Đầu hiệp 2, AC Milan nhen nhóm hy vọng gỡ hòa. Giroud có đường chuyền cho Rafael Leao băng xuống. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chiến thắng thủ môn Yann Sommer trong tư thế đối mặt, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho AC Milan.

Phút 69, Mkhitaryan tiếp tục tỏa sáng với pha dứt điểm trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 3-1 cho Inter.

Phút 79 khi Theo Hernandez vụng về phạm lỗi với Lautaro Martinez trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Calhanoglu dễ dàng đánh lừa thủ thành Maignan, giúp Inter dẫn trước 4-1.

Phút bù giờ, tân binh được kỳ vọng của Inter là Frattesi đã băng xuống đón đường chuyền của Mkhitaryan, ấn định chiến thắng 5-1 cho Nerazzurri. Lần gần nhất Inter ghi 5 bàn vào lưới AC Milan vào ngày 24/3/1974. Đó cũng là trận đấu họ thắng 5-1 trước đối thủ cùng thành phố.

Inter Milan giành chiến thắng thuyết phục trước AC Milan. (Ảnh: Reuters).

Với chiến thắng tưng bừng này, Inter có 12 điểm trọn vẹn sau 4 trận, độc chiếm ngôi đầu Serie A sau vòng 4. Nerazzurri tạm thời tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội nhì bảng Juventus, CLB đã thắng Lazio 3-1 ở vòng đáu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lần đầu tiên, AC Milan bị thủng lưới 5 bàn khi đấu với Inter Milan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO