Lần thứ 5 liên tiếp, Quỹ tranh 'Butta sweet life' trao tặng tranh cho Bệnh viện

Nguyễn Phượng 15/04/2021 16:10

Ngày 15/4, tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Quỹ tranh “Butta sweet life” thuộc Mạng xã hội Phật giáo Butta đã trao 35 bức tranh sơn dầu cho Bệnh viện.

Họa sỹ Kim Đức tặng tranh cho Bệnh viện Châm cứu Trung ương.
Họa sỹ Kim Đức tặng tranh cho Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

Đây là chương trình thứ 5 trong chuỗi các chương trình mà Mạng xã hội Phật giáo thực hiện từ cuối năm 2020. Hàng trăm bức tranh hiện đang được treo trang trọng tại các bênh viện trên địa bàn Hà Nội như: bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp, Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức, bệnh viện đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Họa sỹ Kim Đức, nhà đồng sáng lập Mạng xã hội Phật giáo Butta, Chủ tịch Quỹ tranh thiện nguyện “Butta Sweet Life” cho biết, Quỹ tranh “Butta sweet life” đến với Bệnh viện Châm cứu Trung ương, nơi hàng ngày, hàng giờ các bác sỹ, nhân viên y tế tại đây đang hỗ trợ tích cực cho các bệnh nhân bằng phương pháp kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại được đặt nền móng bởi cố GS. Thầy thuốc nhân dân, Anh hùng lao động Nguyễn Tài Thu. Trải qua hơn 40 năm, đến nay Bệnh viện Châm cứu Trung ương luôn là bệnh viện đi đầu trong công tác khám, chữa bệnh bằng phương pháp châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, dưỡng sinh, phục hồi chức năng, kết hợp Y học cổ truyền và Y học hiện đại.

“Thông thường, khi điều trị tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương thường mất nhiều thời gian vì khả năng phục hồi dần dần, nên các bệnh nhân sẽ rất cần không gian thư giãn mang tính thân thiện. Dù cơ sở vật chất tương đối hiện đại, sạch sẽ, đội ngũ y tế nhiệt tình nhưng dối diện với các bức tường trắng tinh, không tránh khỏi sự lạnh lẽo, cô đơn. Đó chính là lý do mà Quỹ trang Butta sweet life muốn mang đến những bức tranh muôn màu như liều thuốc tinh thần quý giá dành cho bệnh nhân và các nhân viên y tế nơi đây”, họa sỹ Kim Đức chia sẻ.

Năm 2021, đánh dấu bước phát triển mới của Mạng xã hội Phật giáo Butta khi được chọn là kênh chính thức của Giáo hội Phật giáo Việt Nam truyền tải Lễ cầu an online phục vụ nhu cầu tâm linh của người dân. Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, Mạng xã hội Phật giáo Butta đã góp phần đáp ứng nhu cầu tâm linh của nhân dân đồng thời vẫn đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 theo đúng tinh thần của Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lần thứ 5 liên tiếp, Quỹ tranh 'Butta sweet life' trao tặng tranh cho Bệnh viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO