Du lịch

Lạng Sơn: Các hoạt động văn hoá đặc sắc trong dịp Tết "hút" khách du lịch

Mai Thanh Phương 15/02/2024 21:14

Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, tỉnh Lạng Sơn đã đón 75.000 lượt khách du lịch đến để tham gia chuỗi các hoạt động văn hóa, du lịch đặc sắc tại địa phương.

bls-anh-3.png
Đường hoa Xuân Xứ Lạng (phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn) thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh. Ảnh: Báo Lạng Sơn

Theo thống kê từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, tính từ ngày 8 – 14/2 (tức 29 tháng Chạp năm Quý Mão đến mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tổng số khách du lịch đến Lạng Sơn ước đạt 75.000 lượt khách, tăng 105% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, khách nội địa ước đạt 72.800 lượt khách, còn lại là khách quốc tế. Doanh thu từ du lịch tăng 116,6% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 62 tỷ đồng.

Lượng khách du lịch đến Lạng Sơn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn tăng là do tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức tốt các chuỗi hoạt động văn hóa, du lịch trong dịp trước, trong và sau Tết như các tour du lịch vườn đào tại các huyện, thành phố; khai mạc Lễ hội Hoa đào Xứ Lạng; triển lãm “Nghe dòng sông Kỳ Cùng kể chuyện” và con đường hoa xuân…

Các hoạt động du lịch tại các cơ sở lưu trú, khu, điểm tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh trong dịp lễ Tết Nguyên đán 2024 đều được đảm bảo với chất lượng dịch vụ tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạng Sơn: Các hoạt động văn hoá đặc sắc trong dịp Tết "hút" khách du lịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO