Lãnh 11 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em

Nguyễn Tuấn Anh 21/12/2017 17:45

Ngày 21/12, Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Hoàng Phước Tuấn (17 tuổi, trú tại thôn Đray Sáp, xã Đray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Lãnh 11 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em

Bị cáo Tuấn tại phiên xét xử.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5/2017 thông qua mạng xã hội, Tuấn quen biết và hẹn hò yêu đương với cháu H’S (13 tuổi, trú tại xã Dur Kmăl, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Sáng ngày 6/7, Tuấn nhắn tin hẹn H’S đi lên TP Buôn Ma Thuột chơi thì được H’S đồng ý. Tuấn cùng một người bạn và H’S đến thuê một phòng trọ tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột để ở. Đêm 8/7, khi H’S đang ngủ trên gác lửng thì Tuấn leo lên gác nằm cạnh H’S rồi cả hai quan hệ tình dục. Đến sáng ngày 9/7, Tuấn tiếp tục quan hệ tình dục với cháu H’S một lần nữa.

Đến ngày 11/7, bà H’J (mẹ của cháu H’S) đi tìm H’S và biết sự việc Tuấn quan hệ tình dục với con gái mình nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.
Quá trình điều tra, Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tại thời điểm Tuấn quan hệ tình dục với cháu H’S thì cháu H’S mới được 12 năm 7 tháng 28 ngày tuổi.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tuấn mức án 11 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 13 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh 11 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO