Lãnh đạo Sóc Trăng gặp gỡ, cà phê sáng cùng doanh nghiệp mỗi tháng

THANH TIẾN 06/05/2023 14:44

Tại buổi gặp gỡ, cà phê sáng vào mỗi tháng, các doanh nghiệp thoải mái phản ánh, kiến nghị những vướng mắc đang gặp trong sản xuất, kinh doanh cũng như đề xuất, giới thiệu những cái hay, những mô hình hiệu quả với lãnh đạo địa phương.

Sáng 6/5, tại nhà ăn Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng, các lãnh đạo địa phương này gồm ông Lâm Văn Mẫn, Bí thư Tỉnh ủy; bà Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các phó chủ tịch và nhiều lãnh đạo sở, ngành đã gặp gỡ, cà phê sáng với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu (áo trắng) gặp gỡ lãnh đạo các doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Văn Lâu cho biết, mô hình gặp gỡ, cà phê sáng với doanh nghiệp sẽ được tổ chức định kỳ vào sáng thứ Bảy của tuần đầu hằng tháng. Tại đây, các doanh nghiệp thoải mái phản ánh, kiến nghị những vướng mắc đang gặp trong sản xuất, kinh doanh cũng như đề xuất, giới thiệu những cái hay, những mô hình hiệu quả với địa phương.

Thông qua các buổi gặp gỡ, địa phương sẽ nắm bắt và kịp thời giải quyết, tháo gỡ các khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần để kinh tế địa phương phát triển.

Trong lần đầu ra mắt mô hình gặp gỡ, cà phê sáng cùng doanh nghiệp này, có đại diện 20 doanh nghiệp tham dự.

Ông Trần Khắc Tâm, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng cho biết, “Cà phê doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh” không phải là hình thức sinh hoạt mới. Một số địa phương đã thực hiện và mang lại hiệu quả, như Đồng Tháp. Và sáng nay, lần đầu tiên tại Sóc Trăng, từ sáng kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu, cộng đồng doanh nghiệp đã có buổi cà phê sáng với lãnh đạo tỉnh.

“Đồng chí Chủ tịch tâm sự rằng, thường ngày thì các doanh nghiệp đăng ký gặp lãnh đạo tỉnh cũng không dễ, đặc biệt là gặp cùng lúc các lãnh đạo và sở, ngành có liên quan. Hơn nữa, hoạt động cà phê sáng cùng doanh nghiệp được tổ chức cũng sẽ tạo nên sự gần gũi, dễ chia sẻ, thấu hiểu, là cơ hội để lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy đầu tư, sản xuất kinh doanh”, ông Trần Khắc Tâm chia sẽ.

Đại diện các doanh nghiệp ở Sóc Trăng cho rằng sự gần gũi, cầu thị, lắng nghe để thấu hiểu của lãnh đạo tỉnh thông qua hình thức sinh hoạt nhẹ nhàng sẽ là động lực lớn để cộng đồng doanh nghiệp nỗ lực phấn đấu, tăng cường đầu tư sản xuất, kinh doanh, đóng góp hiệu quả cho sự nghiệp phát triển quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo Sóc Trăng gặp gỡ, cà phê sáng cùng doanh nghiệp mỗi tháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO