Sức khỏe

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa chúc mừng các đơn vị nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thanh Nga - Xuân Hiếu 26/02/2024 21:17

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, lãnh đạo các tỉnh Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ nhân viên y tế các bệnh viện, cơ sở y tế.

z5195053982252_a59b083cf7f772ffa5af1e685578fc9b.jpg
Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk đến thăm và chúc mừng Bệnh viện Thiện Hạnh nhân.

Chiều ngày 26/2, ông Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đến thăm và chúc mừng đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh nhân Ngày truyền thống ngành Y tế 27-2.

Tại đây, ông Phạm Minh Tấn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại Bệnh viện. Nhìn lại chặng đường vừa qua, ông Phạm Minh Tấn biểu dương và đánh giá cao vai trò, vị trí của Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ người dân, là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín hàng đầu trên địa bàn.

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các Cơ quan ban ngành cũng như Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận đối với những đóng góp của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Thiện Hạnh, đúng với tên gọi “Thiện Hạnh” – Làm điều thiện để đem lại hạnh phúc cho mọi người.

Về phía Bệnh viện, BS Trần Minh Đẩu – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Thay mặt cho toàn thể cán bộ, nhân viên, bác sĩ Trần Minh Đẩu hứa trong thời gian tới, bệnh viện sẽ nỗ lực phát huy thế mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng các đơn vị khác đưa ngành Y tế tỉnh nhà ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp chính quyền và sự tin yêu, kỳ vọng của người dân.

Cũng trong 26/2, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã vinh dự tiếp đón nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh đến thăm và chúc mừng. Đây là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho tập thể cán bộ và nhân viên Bệnh viện.

Mặt trận tỉnh Bình Định thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Cũng trong ngày 26/2, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Tâm thần Bình Định, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

hinh-26.1.jpg
Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo và y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Tâm thần Bình Định.

Tại các nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định trân trọng ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế các bệnh viện đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân tại địa phương.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ gửi lời chúc mừng tới đội ngũ y, bác sĩ, thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành Y tế của tỉnh Bình Định nhiều niềm vui, hạnh phúc, nhiều sức khoẻ, tiếp tục làm tốt hơn vai trò, nhiệm vụ chăm sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, đề nghị các bệnh viện cần tiếp tục phát huy những thế mạnh, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và chất lượng khám, chữa bệnh, ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong khám, chữa bệnh. Đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế cần nỗ lực và khắc phục mọi khó khăn, giữ vững tinh thần đoàn kết, phấn đấu học tập, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện y đức để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người thầy thuốc của nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm các cơ sở y tế nhân ngày 27-2

Ngày 26/2, ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và chúc mừng Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa Vinmec Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024).

hgh.jpg
Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa và đoàn công tác chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang.

Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng hoa, quà chúc mừng và gửi lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, những người đang nỗ lực vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà ngành Y tế nói chung và 2 bệnh viện nói riêng đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời nhấn mạnh, tỉnh Khánh Hòa luôn quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ tích cực cho sự nghiệp phát triển của ngành Y tế. Theo đó Sở Y tế sớm đẩy nhanh tiến độ các đề án xây dựng mới, sửa chữa cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị của ngành, mong muốn, đội ngũ cán bộ y tế ở 2 bệnh viện, nhất là cán bộ trẻ tiếp tục phát huy tốt truyền thống tốt đẹp của ngành Y, tiếp thu kinh nghiệm và tri thức từ đội ngũ y, bác sĩ đi trước. Trong thời gian tới, đề nghị 2 bệnh viện tiếp tục có các giải pháp nâng cao chất lượng điều trị, phát triển chuyên sâu ở các chuyên khoa; làm tốt công tác phối hợp công và tư trong điều trị bệnh cho nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa chúc mừng các đơn vị nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO