Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ

Xuân Hiếu 19/05/2023 14:11

Ngày 19/5, tại Công viên 18-10, TP. Cam Ranh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, TP. Cam Ranh và Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đến dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ, nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác (19-5-1890 - 19-5-2023).

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ, TP. Cam Ranh.

Tham dự lễ có; ông Trần Ngọc Thanh, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa; ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa; cùng các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tai đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại tiểu sử cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Bác đã để lại cho muôn đời sau những di sản vô giá về tư tưởng và những giá trị cao đẹp về phong cách, đạo đức cách mạng Hồ Chí Minh. TP. Cam Ranh vinh dự, tự hào là nơi được đón Bác trong sự kiện lịch sử “Bác Hồ đến vịnh Cam Ranh” ngày 18-10-1946.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm để bày tỏ tấm lòng thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, nguyện cùng chung sức, đồng lòng, cống hiến hết sức mình; quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần xây dựng quê hương tỉnh Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO