Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm và tặng quà gia đình người có công ở TP. Cam Ranh

Thùy Trang 25/07/2023 14:52

Ngày 25/7, ông Trần Hòa Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình các thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn TP Cam Ranh.

Ông Trần Hoài Nam, Phó Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Quang

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), ông Trần Hòa Nam đã thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đến thăm và tặng quà các gia đình, Thương binh, bệnh binh là ông Trần Thị Vy, ông Tống Trần Trâm, gia đình bà Trần Thị Mai (vợ liệt sĩ Vũ Đức Nam), trú tại phường Cam Nghĩa; gia đình thương binh Nguyễn Văn Quang và gia đình bà Đinh Thị Đoàn (vợ liệt sĩ Phùng Tấn), trú tại xã Cam Thành Nam.

Tại các gia đình đến thăm, ông Trần Hòa Nam ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đóng góp quý báu của gia đình người có công, các thương bệnh binh đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hòa Nam cũng động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua để con cháu học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm và tặng quà gia đình người có công ở TP. Cam Ranh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO