Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam viếng hương tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Liệt sĩ

Thanh Huyền - Chí Đại 27/07/2023 14:14

Ngày 27/7, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Quảng Nam và Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam và Đoàn đại biểu Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH).

Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Nam dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ.

Tham dự lễ dâng hoa, dâng hương có ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, ông Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam cùng các lãnh đạo sở, ban, ngành trong tỉnh và TP Tam Kỳ.

Theo đó, Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Nam đã kính cẩn nghiêng mình, dâng lên vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với Anh hùng Liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương, hiến dâng cả tuổi thanh xuân của đời mình cho nền độc lập, tự do cho dân tộc.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao các Anh hùng Liệt sĩ.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam dâng hương tại Tượng đài Mẹ VNAH.

Sau khi dâng hương, dâng hoa và thắp hương các phần mộ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, đoàn đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Mẹ VNAH, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đến các Mẹ VHAH.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ.
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ.

Trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ và các Mẹ VNAH, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam nguyện đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam viếng hương tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Liệt sĩ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO