Xã hội

Lào Cai: Cùng bạn lội qua suối, nam sinh bị đuối nước

Toàn Đức 30/03/2024 21:17

Sang nhà bạn chơi ở xã Cốc Ly (huyện Bắc Hà, Lào Cai), khi theo bạn lội qua suối, nam sinh 15 tuổi bị trượt chân đuối nước.

img_20240330_201344.jpg
Đoạn suối phát hiện nam sinh Th. bị đuối nước. Ảnh: Toàn Đức.

Chiều 30/3, lãnh đạo UBND xã Cốc Ly thông tin, khoảng 14h30 cùng ngày, chính quyền địa phương nhận được tin báo có người ngã xuống sông Chảy (khu vực chân cầu Cốc Ly).

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tham gia cứu giúp, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong do đuối nước. Qua xác minh, nạn nhân là em Nguyễn Văn Th. (15 tuổi, trú tại thôn Làng Bạc, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, Lào Cai).

Trước đó, vào trưa ngày 30/3, Nguyễn Văn Th. cùng khoảng 10 người bạn đến khu vực cầu Cốc Ly chơi và cùng nhau xuống lội nước ở bờ sông Chảy. Trong lúc lội nước, Nguyễn Văn Th. đã trượt chân ngã xuống sông và tử vong. Ngay sau đó, lực lượng của xã Cốc Ly đã có mặt đưa nạn nhân lên bờ và thông báo cho địa phương, gia đình để lo việc ma chay theo phong tục.

Hiện nay đã vào đầu mùa hè, thời tiết nắng nóng, các em học sinh, trẻ nhỏ thường lựa chọn sông, suối để tắm mát, do đó, các bậc phụ huynh cần tăng cường quản lý con em; các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức cho lứa tuổi học sinh để phòng, chống đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lào Cai: Cùng bạn lội qua suối, nam sinh bị đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO