Lấy lời khai đối tượng đâm trọng thương Thượng uý Công an Hà Tĩnh

Cẩm Kỳ 14/11/2023 06:26

Trong lúc làm nhiệm vụ, một Thượng uý Công an Hà Tĩnh bị đối tượng Trần Trọng Gia Bảo đâm trọng thương.

Tối 13/11, nguồn tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), Thượng uý Trần Trung Hiếu (31 tuổi) Công an viên thường trực xã Xuân Hồng trong lúc làm nhiệm vụ đã bị một đối tượng dùng kéo đâm trọng thương.

Theo đó, vào khoảng 15h45 chiều cùng ngày, Thượng úy Trần Trung Hiếu đang làm nhiệm tại đền chợ Củi thì phát hiện đối tượng Trần Trọng Gia Bảo (26 tuổi, ở thôn 1, xã Xuân Hồng) có biểu hiện nghi vấn liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy với một người khác nên đã áp sát để bắt quả tang.

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh lấy lời khai đối tượng Bảo.

Khi phát hiện Thượng úy Hiếu, đối tượng Bảo đã lấy chiếc kéo ở một quán tạp hóa gần đó rồi lao vào tấn công, đâm liên tục vào người khiến Thượng úy Hiếu bị trọng thương.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Xuân Hồng cùng người dân đã đưa Thượng úy Hiếu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An). Đồng thời bắt giữ Trần Trọng Gia Bảo đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Thượng úy Hiếu nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều, tuy nhiên, được sự hỗ trợ của đồng đội và nhân dân nên đã qua cơn nguy kịch.

Nhận được thông tin, Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại bệnh viện thăm hỏi, biểu dương, trao quà động viên Thượng úy Hiếu.

Hiện, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp lấy lời khai bước đầu đối với đối tượng Trần Trọng Gia Bảo, đồng thời có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lấy lời khai đối tượng đâm trọng thương Thượng uý Công an Hà Tĩnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO