Lấy ý kiến cơ quan báo chí về công tác tổ chức, quản lý lễ hội dân gian năm 2015

H.Minh 11/12/2015 09:46

 Ngày 10/12, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) đã tổ chức lấy ý kiến các cơ quan báo chí bằng hình thức chấm điểm, nhằm đánh giá công tác quản lý, tổ chức lễ hội dân gian của 63 tỉnh, thành phố trong mùa lễ hội năm 2015.

Việc lấy ý kiến đánh giá của các cơ quan báo chí bằng hình thức chấm điểm góp phần tăng tính khách quan, hiệu quả trong đánh giá, phân loại công tác tổ chức, quản lý lễ hội dân gian ở các tỉnh, thành phố mùa lễ hội năm 2015. Bảng điểm đánh giá thực hiện các nhiệm vụ có tổng điểm là 100, được phân thành 6 mục để đánh giá.

Trong đó, 2 mục quan trọng, chiếm nhiều điểm nhất là: Thực hiện nếp sống văn minh trong lễ hội có tổng điểm tối đa là 25; đảm bảo môi trường an toàn tổ chức lễ hội tối đa 40 điểm. Mỗi mục lại được chia thành các nội dung cụ thể, tương ứng với mức điểm. Tiêu chí đánh giá cũng quy định phần điểm cộng, điểm trừ (5 điểm), trong đó phần điểm cộng được chấm cho các địa phương mà báo chí cho là có cách làm hay, sáng tạo, đột phá trong công tác quản lý và tổ chức lễ hội; được dư luận báo chí đánh giá tốt...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lấy ý kiến cơ quan báo chí về công tác tổ chức, quản lý lễ hội dân gian năm 2015

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO