LĐLĐ tỉnh Quảng Nam tặng quà cho các ngư dân gặp nạn trên biển

Tấn Thành - Chí Đại 21/10/2023 16:18

Chiều 21/10, ông Phan Xuân Quang, Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã trao tặng 84 triệu đồng cho các ngư dân gặp nạn trên biển về tới đất liền.

Ông Quang nói thêm: “84 triệu đồng này trao cho các thuyền viên gặp nạn được cứu sống, mỗi ngư dân 1 triệu đồng, còn 2 thân nhân của gia đình có ngư dân tử vong là 3 triệu đồng, từ nguồn tài chính tích lũy của công đoàn tỉnh Quảng Nam. Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng đã quyết định hỗ trợ gia đình mỗi ngư dân tử vong 10 triệu đồng và hỗ trợ ngư dân được cứu sống 1 triệu đồng/người..

LĐLĐ tỉnh Quảng Nam tặng quà cho các ngư dân gặp nạn trên biển về tới đất liền.

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Phan Xuân Quang đã gửi lời thăm hỏi đến các ngư dân gặp nạn trên biển, đồng thời chia sẻ nỗi đau những người đã mất người thân. Đồng thời chia sẻ, động viên tinh thần các gia đình vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, ngày 16 đến ngày 17/10, Quảng Nam có 2 tàu cá gồm QNa 90129 TS bị lốc xoáy đánh chìm và QNa 90927 TS bị sóng đánh chìm trên biển, khiến 2 người tử vong và 13 người mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    LĐLĐ tỉnh Quảng Nam tặng quà cho các ngư dân gặp nạn trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO