Lê Đức khiến Luna rung động sau 3 năm yêu đơn phương

Mai Phương 20/07/2023 09:11

Với phần đặc biệt mang tên “Vũ hội tình yêu”, Lê Đức đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Luna sau một lần bị từ chối tình cảm, ôm mặt khóc nghẹn khi được crush đồng ý tìm hiểu sau 3 năm yêu đơn phương.

Ngay sau khi kết thúc buổi tiệc dạ hội của “Lớp học hoàn mỹ”, “Vũ hội tình yêu” – một phần đặc biệt nằm ngoài chương trình đã bất ngờ được diễn ra. Lúc này, màn hình led hiện lên dòng chữ “Hôm nay tôi quyết định tỏ tình với…” khiến ai cũng tròn mắt ngạc nhiên.Trong lúc mọi người đang vô cùng phấn khích khi hàng chục dancer đang nhảy múa trên sân khấu thì Luna bất ngờ được mời lên phía trên.

Lê Đức lấy hết dũng khí mời Luna lên sân khấu. Ảnh: Perfect Universe.

Ngay lúc này, Lê Đức xuất hiện từ phía sau với bộ vest trắng cực điển trai như một bạch mã hoàng tử khiến khách mời không ngừng phấn khích, hú hét tên Lê Đức để cổ vũ tinh thần cho anh chàng.

Các bạn trẻ tham gia vũ hội vô cùng hồi hộp trước màn tỏ tình của Lê Đức. Ảnh: Perfect Universe.

Mặt đối mặt với người thương, Lê Đức thổ lộ: “Hôm nay, anh muốn đứng trước mặt em để tỏ tình em một lần nữa. Chắc điều này anh cũng đã nói với em rồi, đó là: Anh rất thích Luna, anh rất thích em”. Câu nói của anh chàng khiến khán giả bất ngờ khi nhận ra đây không phải là lần đầu tiên anh tỏ tình với Luna.

Lê Đức và Luna từng làm chung công ty nhưng không nhận ra mình có tình cảm với Luna từ lúc nào. Ảnh: Perfect Universe.

Theo chia sẻ của Lê Đức, vì cả hai từng làm chung công ty, gặp mặt nhau thường xuyên nên anh không nhận ra mình có tình cảm với Luna từ lúc nào. Thế nhưng, khi ngồi xem lại Facebook nhắc về “Ngày này năm xưa”, những dòng trạng thái liên quan về Luna được anh để ở chế độ riêng tư được nhắc lại khiến Lê Đức nhận ra mình đã phải lòng cô gái này từ rất lâu. Khi màn hình chiếu lên những “tâm tình” bị anh chàng giấu kín, những dòng trạng thái được anh đăng từ rất lâu như một cuốn phim được tua lại.

Từ những ngày mới bước chân vào TP HCM lập nghiệp, Luna đã mang lại cảm giác gần gũi, thân thiết vì là người duy nhất nói giọng miền Bắc trong công ty. Lúc nhóm chuẩn bị sang Hàn làm thực tập sinh, Luna cũng đã chăm chú “độ” giày cho anh chàng.

Lê Đức và Luna có những phút trải lòng trên sân khấu. Ảnh: Perfect Universe.

“Trong khoảng thời gian đó, với anh, em là điều quý giá hơn cả giá trị vật chất. Quãng thời gian đó nếu không có em đồng hành, không có lời an ủi, động viên từ em thì anh không biết mình có thể bước tiếp hay có thể ngồi đây hay không”, Lê Đức trải lòng.

Hay lúc thông tin Luna tỏ tình chàng trai khác “phủ sóng” khắp trang mạng xã hội, Lê Đức cũng đăng dòng trạng thái bày tỏ sự lo lắng và muốn được ở bên an ủi, quan tâm cô lúc đó. Trong dòng trạng thái có câu: “Luna này, ngay lúc này anh chỉ muốn em được hạnh phúc thôi. Liệu hạnh phúc của em, anh có cơ hội để làm điều đấy không?”.

Luna vô cùng xúc động khi nhớ về quãng thời gian Lê Đức phải làm công nhân ở Hàn Quốc. Ảnh: Perfect Universe.

Khoảnh khắc ấy, khán giả có thể cảm nhận được Lê Đức đã đau lòng như thế nào khi nhìn người mình yêu tỏ tình người khác. Và còn rất nhiều dòng trạng thái khác về Luna mà Lê Đức chỉ giấu cho riêng mình khiến khán giả không khỏi cảm. Và cũng qua những chia sẻ, mọi người biết được thực chất Lê Đức đã có tình cảm với Luna được gần 3 năm mà chỉ biết giấu trong lòng.

Vì quá thương Luna nhưng công ty lại quá nghiêm ngặt trong việc thể hiện tình cảm nên có lần Lê Đức đã phải ngụy trang thành shipper để mang thuốc và socola tới cho Luna khi biết cô đau bụng vì “dâu rụng”. Dù lần đó là lần hiếm hoi có được khoảng cách gần với người mình thương nhưng Lê Đức lại tiếc nuối khi lúc đó anh không thể là chính mình mà phải ngụy trang thành người khác.

Cặp đôi Fanny - Vũ Thịnh không ngừng chúc phúc cho 2 người bạn của mình. Ảnh: Perfect Universe.

Lắng nghe những tâm tư của Lê Đức, Luna xúc động nói lời cám ơn tới đàn anh vì đã dành cho mình những quan tâm và chăm sóc nhiều như thế mà cô không nhận ra. Nhớ tới quãng thời gian nhóm SuperV sang Hàn làm thực tập sinh, Luna khóc nghẹn tiết lộ đó thực sự là quãng thời gian đen tối với Lê Đức vì lúc đó là khi dịch bùng phát.

“Một hôm mình nhận được tấm hình anh Đức gửi, đó là lúc anh Đức đi làm bốc vác ở bên Hàn Quốc. Nhìn hình ảnh anh đội nón công nhân, mặc đồ công nhân rồi khiêng vác đồ cả một đêm trời như thế thực sự Luna thấy rất tội, rất thương anh”, Luna ôm mặt khóc nghẹn khi kể lại khiến mọi người không khỏi sửng sốt. Nghe vậy, Lê Đức chớp thời cơ lên tiếng: “Em nói thương anh mà sao em không thích anh? Em nói thương anh sao anh nói thích em mà em từ chối?”.

Lê Đức đã mời Luna khiêu vũ một điệu nhảy tình nhân. Ảnh: Perfect Universe.

Không nhận được câu trả lời của Luna, để thay đổi bầu không khí, Lê Đức đã mời Luna khiêu vũ một điệu nhảy tình nhân cùng nhau. Không chỉ thế, chàng trai ấm áp này còn hát tặng cho Luna một ca khúc anh mới mua với nội dung là những điều anh muốn nói. Hát xong, Lê Đức thổ lộ: “Lý do anh mua bài này vì mới nghe mấy câu đầu đã nghĩ tới em luôn. Sao? Em có muốn bên anh tới già không?” Bất ngờ trước câu hỏi của đàn anh, Luna lúng túng, ngập ngừng.

Lê Đức còn dành tặng riêng Luna một ca khúc mà khi nghe anh chỉ nhớ về cô. Ảnh: Perfect Universe.

Một lần nữa nói về lý do không chấp nhận tình cảm của Lê Đức, Luna cho biết, cô không muốn làm mất đi tình cảm anh em mà mình luôn trân quý bấy lâu vì cô đã trải qua một lần và không muốn điều đó lặp lại. Nói xong, Luna bất ngờ đứng dậy, cúi rạp người trước mặt Lê Đức nói: “Em xin lỗi” rồi bỏ đi. Khoảnh khắc đó Lê Đức như chết lặng nhưng vẫn kịp nắm tay Luna kéo lại để nói hết những tâm tư của mình, dù câu trả lời lúc này của Luna đã quá rõ.

Lê Đức òa khóc ngay khi Luna đồng ý để 2 người có thời gian tìm hiểu nhau. Ảnh: Perfect Universe.

Thành công giữ Luna ở lại, Lê Đức tiếp tục khiến cô nàng giàn giụa nước mắt khi xem đoạn clip anh đã chuẩn bị. Trong đoạn video, Lê Đức cho biết, anh luôn sẵn sàng là người ở bên lau nước mắt cho Luna, sẽ là người ba tốt của con (mèo) Luna, là người bù đắp hết những tổn thương mà Luna gánh chịu. Những tâm tư của Lê Đức không chỉ khiến Luna khóc không ngừng mà Fanny, Hannie và nhiều khán giả theo dõi cũng không kìm được nước mắt.

Lau nước mắt cho Luna. Ảnh: Perfect Universe.

Đến thời khắc quyết định, Lê Đức lấy hết can đảm hỏi Luna một lần nữa: “Hằng ơi! Anh là Đức đây, em có thể cho anh bước vào cuộc sống của em để anh có thể đồng hành cùng em và có thể làm ba của con em được không?” Thấy Luna ngập ngừng không thể nói, anh chàng tiếp tục nói thêm: “Em. Cho anh làm bạn trai của em nhé?”.

Lúc này, Luna mới ngập ngừng trả lời: “Chắc là… hiện tại em chỉ dừng lại là… Chúng ta sẽ tìm hiểu nhau nhé! Nhưng em không dám chắc gì đâu”. Lúc này, Lê Đức đã xúc động đến mức ôm mặt khóc nghẹn khiến ai chứng khiến cũng không khỏi quặn lòng. “Không sao. Thế là anh cũng đã tiến được một bước khá lớn rồi”, Lê Đức nói trong nước mắt.

Cả 2 ôm nhau xúc động sau khi Luna nói lời đồng ý. Ảnh: Perfect Universe.

Sau cùng, Lê Đức đã có thể đường đường chính chính ôm Luna vào lòng với tư cách là một người đàn ông khiến ai cũng vỡ òa hạnh phúc.

Lê Đức từ nay đã có Luna bên cạnh. Ảnh: Perfect Universe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lê Đức khiến Luna rung động sau 3 năm yêu đơn phương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO