Lê Đức trải lòng trước Fangirl có đôi mắt biết cười

Mai Phương 22/04/2023 14:00

Trước tình cảm chân thành của fangirl, Lê Đức nhiều lần nghẹn ngào xúc động nhưng vẫn quyết định nói lời từ chối tình cảm của đối phương.

Nữ chính Khánh My có đôi mắt biết cười.

Tập 5 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính xinh đẹp 23 tuổi đến từ Thủ đô Hà Nội. Với gương mặt tươi, đôi mắt biết cười và lúc nào cũng dồi dào năng lượng, cô nàng đã tạo được thiện cảm không ít từ dàn khách mời và khán giả.

Đến với chương trình, Khánh My cho biết người trong lòng cô chính là thần tượng mà cô đã dõi theo và đồng hành cùng anh từ lâu. Đó là một chàng trai ấm áp, có tấm lòng nhân hậu và lúc nào cũng mang tới cho mọi người xung quanh nguồn năng lượng tích cực.

Các chàng trai đều háo hức với chiếc vé xem concert mà Khánh My gửi.

Sau một khoảng thời gian giao lưu và tìm hiểu về nhau, Khánh My đã gửi cho mỗi chàng trai một chiếc vé xem concert và tiết lộ người trong lòng mình là chàng trai liên quan đến âm nhạc. Và trong số những tấm vé mà Khánh My gửi chỉ có vé của Lê Đức là đặc biệt nhất vì không ghi số ghế ngồi. Giải thích cho điều này, Khánh My cho hay: “Chàng trai trên vé không có số đó sẽ là chủ của buổi hòa nhạc này và là người đặc biệt nhất của ngày hôm nay”. Câu nói của cô khiến Lê Đức bật cười đầy bối rối nhưng cũng đôi phần hoài nghi vì sợ bị lừa như lần trước.

Màn công khai danh tính chàng trai may mắn nhất, Lê Đức.

Lê Đức chính là người mà Khánh My muốn tìm.

Đứng trước người con trai mình thương, Khánh My cho biết mình đã theo dõi hành trình âm nhạc của Lê Đức từ rất lâu và hôm nay cô rất muốn được trực tiếp xem một buổi concert của anh trên chính sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Chính vì thế, cô nàng đã dụng tâm chuẩn bị một sân khấu được trang trí cực dễ thương, lộng lẫy và ngập tràn hình ảnh của người thương. Sự chuẩn bị của Khánh My khiến Lê Đức không khỏi bất ngờ và xúc động. Anh cũng đã từng mơ sẽ có một ngày được làm một chiếc concert riêng của mình nhưng lại chưa bao giờ nghĩ được sẽ có ngày hôm nay.

Khánh My đã 3 lần đăng ký lên tỏ tình với Lê Đức.

Khánh My cũng tiết lộ mình đã đăng ký lên tỏ tình với Lê Đức tới tận 3 lần và lần này mới thành hiện thực. “Mỗi lần bị mất cơ hội đến gặp anh em cũng rất sợ. Sợ anh sẽ ra về cùng với người khác. Lần này thực sự rất may mắn khi anh vẫn ở đây và em đã được ngồi đây cùng anh”, nữ chính trải lòng. Cô cũng tiết lộ mình đã dõi theo hành trình âm nhạc của Lê Đức từ rất lâu và nhìn thấy được những cố gắng, nỗ lực và nhiệt huyết của anh khi đứng trên sân khấu. Chính điều đó đã tạo động lực cho cô rất nhiều.

Không chỉ khiến Lê Đức cảm nhận được sự chân thành của mình, nữ chính còn làm cho anh chàng rơi nước mắt khi mang đến thước phim đầy ký ức của đối phương thời anh còn là thực tập sinh ở Hàn Quốc. Những khoảnh khắc tuyệt vời mà Khánh My mang đến có lẽ sẽ trở thành một ký ức đặc biệt đối với anh. “Em biết anh đã nỗ lực và hy sinh rất nhiều để được đứng trên sân khấu đó. Vì thế, tình cảm của em dành cho anh không phải là sự ngưỡng mộ hay thích anh trình diễn trên sân khấu”, Khánh My trải lòng.

Lê Đức không khỏi xúc động và biết ơn vì vẫn có người luôn ở phía sau quan tâm và ủng hộ mình.

Những chia sẻ đầy tình cảm của Khánh My đã làm cho Lê Đức không khỏi xúc động và biết ơn vì vẫn có người luôn ở phía sau quan tâm và ủng hộ mình. Anh chàng cũng chia sẻ, con đường hoạt động nghệ thuật của anh khá gian nan. Quãng thời gian đầu anh cũng đăng ký casting trong các hội nhóm để nhận được vai diễn “quần chúng” với mức thù lao chỉ vài trăm nghìn đồng. Dù quãng thời gian đó rất vất vả nhưng cuối cùng anh cũng vượt qua và vui vẻ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Lê Đức dành tặng riêng Khánh My một ca khúc mới toanh của anh.

Để đáp lại tình cảm của Khánh My, Lê Đức đã hát tặng cô một ca khúc mới toanh của mình, ca khúc này vẫn chỉ mới là bản demo, chưa từng đi diễn ở đâu trước đó. Điều này có thể minh chứng cho việc chàng ca sĩ sinh năm 1995 này thực sự trân trọng tình cảm và những điều mà đối phương dành cho mình. Với giai điệu nhẹ nhàng, du dương của bản tình ca cùng với chất giọng ngọt ngào của Lê Đức đã biến sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ trở thành một buổi concert của riêng mình.

Cả cùng tham gia những trò chơi nhỏ trên sân khấu để thêm hiểu nhau.

Không chỉ thế, trong thời gian chơi trò chơi, Lê Đức đã phải thực hiện hình phạt ăn cùng ăn sợi mỳ với Khánh My, và hét to 3 lần “Thích My nhiều lắm! Thích My nhiều lắm! Thích Nguyễn Khánh My nhiều lắm!” khiến cho nữ chính bật cười đầy ngại ngùng nhưng cũng không kém phần hạnh phúc. Và những tiếp xúc gần đó như một chất xúc tác giúp cả hai thêm gắn kết và gần gũi nhau hơn.

Sau quãng thời gian tìm hiểu và giao lưu với nhau, cả hai đã có cho mình những quyết định trong lòng. Sợ đối phương khó xử, Khánh My lên tiếng trấn an: “Dù kết quả có thế nào em đều tôn trọng quyết định của anh và sẽ không bao giờ hối hận vì đã đến đây để gặp anh”.

Trước tình cảm chân thành của Khánh My khiến Lê Đức vô cùng xúc động nhưng trái tim của anh vẫn chưa “lên tiếng”. “Anh thích mơ mộng nhưng lại hay nhìn vào thực tế. Tấm vé concert này anh xin phép được giữ. Nó giúp anh khi nhìn thấy sẽ nhớ đến năng lượng mà em đã mang đến ngày hôm nay. Cám ơn My đã xuất hiện trong cuộc đời của anh”.

Cả hai đã trao cho nhau những cái ôm tạm biệt đầy ấm áp khiến khán giả tiếc nuối

Trước khi chia tay, cả hai đã trao cho nhau những cái ôm tạm biệt đầy ấm áp khiến khán giả tiếc nuối khi Khánh My không thể “rước” được người thương về. Khi nữ chính đã rời đi, Lê Đức xúc động nghẹn ngào, nức nở: “Em rất tiếc sự chân thành đó. Đôi khi em cảm thấy cuộc sống hơi ác độc với em. Em có rất ít người yêu thương mình. Khi chị hỏi mối quan hệ giữa idol với fans là gì, nếu chị hỏi em em sẵn sàng trả lời đó chính là ‘Gia đình’. Vì chỉ có gia đình mới yêu thương mình vô điều kiện thôi”, Lê Đức trải lòng với MC Ngô Phương Anh.

Chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ lên sóng lúc 19h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh YouTube Hẹn Hò Hoàn Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lê Đức trải lòng trước Fangirl có đôi mắt biết cười

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO