Lê Hoàng Phương có tạo được ấn tượng tại Miss Grand International 2023?

Hoàng Vân 07/10/2023 07:48

Thí sinh Miss Grand Internatinal 2023 có buổi trao sash tại Nhà hát Lớn Hà Nội trong sự chào đón của đông đảo khán giả. Tham gia cuộc thi quốc tế đăng cai tại Việt Nam, Lê Hoàng Phương được tiếp thêm sức mạnh khi nhận về tình cảm, sự ủng hộ từ khán giả.

Chương trình Xin chào Việt Nam thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội chiều tối 6/10. Đây là sự kiện nhận về sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp khi tại đây, các thí sinh chính thức được trao chiếc sash danh giá đại diện cho quốc gia của mình.

Trước chương trình chính, thảm đỏ chương trình Xin Chào Việt Nam diễn ra, với sự xuất hiện của dàn khách mời, người đẹp đình đám.

Trong sự dẫn dắt của MC Champie và MC - Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2023 - Minh Nhàn, chương trình bắt đầu với sự xuất hiện của 65 thí sinh từ các nước trên thế giới. Các người đẹp diện loạt bộ cánh, layout hút mắt, vương miện cũng góp phần mang đến khoảnh khắc lộng lẫy đáng nhớ.

Xuất hiện theo từng cặp trên thảm đỏ, các thí sinh Miss Grand International khoe thần thái không ai kém cạnh ai. Tuy có màn thể hiện xuất sắc song không ít người đẹp vẫn gặp sự cố khi di chuyển trên cầu thang với bộ váy dài.

Đại diện Việt Nam với thần thái nổi bật.

Trong đó, Lê Hoàng Phương - đại diện của Việt Nam nhận về rất nhiều tràng vỗ tay, sự ủng hộ từ quê hương mình. Tham gia cuộc thi quốc tế đăng cai tại Việt Nam, Lê Hoàng Phương được tiếp thêm sức mạnh khi nhận về tình cảm, sự ủng hộ từ khán giả. Màn xuất hiện của Miss Grand Vietnam cũng tạo dấu ấn với fan sắc đẹp khắp nơi.

Người đẹp trên khắp thế giới tề tựu trên thảm đỏ "Xin chào Việt Nam" Miss Grand International 2023.

Kết thúc phần thảm đỏ là sự xuất hiện của Phó chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa và đương kim Miss Grand International 2021 - Isabella Menin. Cả hai cũng khiến người hâm mộ Việt ấm lòng khi lựa chọn trang phục áo dài đến với thảm đỏ này. Trước đó, họ cũng nhiều lần diện áo dài Việt Nam và bày tỏ niềm yêu thích với trang phục này,

Miss Grand International 2023 hiện đang diễn ra tại quốc gia đăng quang là Việt Nam. Trong năm nay, cuộc thi mang đến điểm thú vị khi đưa thí sinh khám phá phong cảnh, văn hoá của từng vùng miền Việt Nam, đi qua các tỉnh thành như Hà Nội, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Huế và điểm dừng cuối là TP HCM.

Tại Hà Nội, thí sinh MissGrand International đã có cơ hội khám phá những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, văn hoá, món ăn Hà Nội. Trong ngày 7/10 tới, các thí sinh sẽ trải nghiệm xem vở diễn Tinh Hoa Bắc Bộ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Vở diễn thực cảnh mang đến trải nghiệm thú vị, thông qua đó giúp thí sinh khám phá văn hoá tinh tuý của miền Bắc thông qua ngôn ngữ nghệ thuật.

Ngày 8/10 tới, thí sinh MissGrand International sẽ đến với vịnh Hạ Long - nơi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Tại đây, ngoài hoạt động tham quan, khám phá, các thí sinh tham gia trình diễn cho show VBFF - The Beach Wear Fashion Show.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lê Hoàng Phương có tạo được ấn tượng tại Miss Grand International 2023?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO