Lễ hội Đường Sách Tết Đinh Dậu năm 2017

Q.Định 19/01/2017 17:26

Lễ hội Đường Sách Tết Đinh Dậu năm 2017: “Thành phố mang tên Bác - Khát vọng ngời sáng” sẽ được tổ chức trong 7 ngày từ 25/1/ 2017 (tức 28 tháng Chạp âm lịch) đến 31/1 năm 2017 (tức Mùng 4 Tết) tại các đường Mạc Thị Bưởi, Nguyễn Huệ, Ngô Đức Kế.

Hình ảnh giới thiệu về Lễ hội Đường Sách Tết Đinh Dậu năm 2017.

Điểm nhấn của Lễ hội Đường Sách Tết Đinh Dậu năm nay là việc tổ chức quảng bá các tác phẩm, ấn phẩm của Bác Hồ và các tác phẩm, ấn phẩm có nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Lễ hội Đường Sách Tết Đinh Dậu 2017 cũng thực hiện các hoạt động vận động quyên góp sách, xây dựng tủ sách thiếu nhi “Sách trao tay” tại các vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng thiên tai bão lụt trong năm qua, tạo nên nét đẹp nhân văn của Lễ hội Đường Sách Tết.

Tại buổi họp báo giới thiệu về sự kiện này do Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức ngày 19/1, ông Võ Văn Long, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP cho biết: Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu 2017 được chia làm ba chủ đề, gồm: Tự hào thành phố mang tên Bác; Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình; Khát vọng tỏa sáng.

Lễ hội Đường sách Tết là một trong những hoạt động thường niên của TP Hồ Chí Minh, nhằm góp phần nâng cao văn hóa đọc và tạo không gian vui chơi, thưởng lãm cho người dân thành phố nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Đây cũng là niềm tự hào của người dân thành phố khi giới thiệu đến bạn bè quốc tế về TP Hồ Chí Minh - thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ hội Đường Sách Tết Đinh Dậu năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO