Văn hóa

Lễ hội hoa đào, quất cảnh sẽ được tổ chức tại Hà Nội

Thanh Bình 12/01/2024 16:25

Hà Nội dự kiến tổ chức Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024 trong 7 ngày, từ 26/1 - 1/2/2024.

Thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội, Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024 dự kiến được tổ chức tại Không gian văn hoá sáng tạo phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội).

W_8c2d9a5acb9460ca3985.jpg
Lễ hội hoa đào, quất cảnh Xuân Giáp Thìn 2024 dự kiến được tổ chức tại Không gian văn hoá sáng tạo phố đi bộ Trịnh Công Sơn.

Theo đó, sự kiện sẽ được diễn ra với quy mô 100 gian hàng và 3.000 m2 khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá hoa đào, quất cảnh, hoa, cây cảnh và sản phẩm OCOP từ các quận, huyện, thị xã của Hà Nội cũng như các vùng miền trên cả nước.

Được biết, ban tổ chức sẽ ưu tiên sản phẩm tham gia lễ hội là sản phẩm OCOP đã được UBND các tỉnh, thành phố đánh giá, phân hạng từ 3 sao trở lên; các sản phẩm chủ lực, đặc sản vùng miền; sản phẩm tiềm năng OCOP…

Tham gia đăng ký gian hàng, các chủ thể đến từ các tỉnh, thành phố sẽ được Hà Nội hỗ trợ 50% chi phí gian hàng tiêu chuẩn (mỗi tỉnh, thành phố không quá 2 gian hàng).

Trong quá trình diễn ra lễ hội, Sở NN&PTNT Hà Nội sẽ phối hợp với TikTok Việt Nam và các đơn vị tổ chức ngày hội livestream Tết Việt, tuyến phố check-in Tết Việt, trải nghiệm Tết Online và nhiều sự kiện truyền thông hấp dẫn bên lề khác...

Hiện tại, Sở NN&PTNT Hà Nội đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham dự lễ hội. Các đơn vị quan tâm, mong muốn tham gia, có thể liên hệ với Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội (số 73 Lê Hồng Phong, quận Hà Đông) trước ngày 20/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ hội hoa đào, quất cảnh sẽ được tổ chức tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO