Xã hội

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn An Dương và Tập đoàn Medigreif GerViet: Cung ứng, tiếp nhận học viên sang học tập và làm việc tại CHLB Đức

PV 14/03/2024 18:41

Chiều ngày 13/3 vừa qua, Tập đoàn An Dương và Tập đoàn Medigreif GerViet đã chính thức ký kết một thỏa thuận hợp tác quan trọng, hướng tới mục tiêu đáp ứng và tiếp tục thu hút học viên sang học tập và làm việc tại CHLB Đức.

Thỏa thuận này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác song phương giữa các tập đoàn, mang lại nhiều cơ hội mới cho người lao động và doanh nghiệp ở cả khu vực Mecklenburg - Vorpommern và ngoài khu vực này.

Tham dự sự kiện có: Ông Bùi Xuân Quảng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Dương; Ông Ulf Mauderer - Giám đốc điều hành Công ty Medigreif GerViet; Tiến sĩ Stefan Rudolph - nguyên Quốc vụ khanh, Tổng điều hành Hội doanh nghiệp Vorpommern; Đại sứ Nguyễn Hữu Tráng, Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Đức cùng các cán bộ của Tập đoàn An Dương.

Tại phiên làm việc, hai bên thống nhất cùng nhau nghiên cứu nhu cầu của thị trường lao động và xây dựng các chương trình du học, du học nghề và xuất khẩu lao động phù hợp với năng lực, thế mạnh của lao động Việt Nam, cũng như của tập đoàn Gerviet.

499-202403141733561(1).png
Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn An Dương và Tập đoàn Medigreif Gerviet về việc cung ứng, tiếp nhận học viên sang học tập và làm việc tại CHLB Đức.

Theo đó, vai trò của Tập đoàn An Dương là cung ứng nhân sự lao động Việt được đào tạo bài bản, đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp để sang học tập và làm việc tại các doanh nghiệp do Tập đoàn Medigreif Gerviet giới thiệu. Đáp lại, Tập đoàn Medigreif Gerviet chịu trách nhiệm cung cấp những đầu mối việc làm uy tín, đảm bảo, với mức thu nhập tốt tại CHLB Đức dành cho các học viên của Tập đoàn An Dương.

Mục đích hợp tác song phương giữa Tập đoàn An Dương và Tập đoàn Medigreif Gerviet là tư vấn, đào tạo tiếng Đức và tuyển dụng các lao động, kỹ thuật viên lành nghề cho các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế - Cũng chính là thế mạnh của Tập đoàn Medigreif Gerviet tại CHLB Đức.

Không những vậy, các ngành nghề khác như khách sạn và nhà hàng, thủ công và sản xuất công nghiệp chế biến cũng là những mũi nhọn tiếp theo của Tập đoàn Gerviet, hứa hẹn mang lại những cơ hội học tập và việc làm đa dạng cho học viên của An Dương.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Xuân Quảng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Dương chia sẻ: Tập đoàn An Dương dành sự trân trọng tối đa đối với mối quan hệ hợp tác cùng tập đoàn Medigreif Gerviet. Đồng thời cam kết về chất lượng và khả năng cung ứng lao động đạt tiêu chuẩn, với sự ưu tiên tối đa dành cho các doanh nghiệp tại Bang Mecklenburg - Vorpommerm.

499-202403141733562.png
Ông Bùi Xuân Quảng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Dương Phát biểu.

Ông Ulf Mauderer - Đại diện tập đoàn Medigreif Gerviet cũng bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng vào kết quả hợp tác với tập đoàn An Dương trong thời gian tới.

Nhắc đến Medigreif, đây là tập đoàn y tế lớn mạnh hàng đầu tại Đức, có hệ thống bệnh viện, trung tâm phục hồi chức năng và nghỉ dưỡng ven biển, nhà dưỡng lão, trường dạy nghề và trường PTCS, do Giáo sư, Tiến sĩ Enderlein, thành lập năm 1990. Năm 2023, Giáo sư, Tiến sĩ Enderlein đã thành lập Công ty TNHH Medigreif Việt - Đức, có văn phòng đại diện tại Hà Nội với mục tiêu đào tạo, đưa học sinh điều dưỡng và điều dưỡng viên sang đào tạo và làm việc tại các bệnh viện của Tập đoàn và tại Đức; cung cấp các dịch vụ y tế cao cấp, kết hợp với chương trình du lịch tại Đức

499-202403141733563.png
Tập đoàn An Dương - Một trong những đơn vị uy tín, chất lượng top đầu trong lĩnh vực cung ứng lao động Việt Nam sang nước ngoài làm việc.

Trong khi đó, Tập đoàn An Dương được biết đến là một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực cung ứng lao động Việt sang học tập, làm việc tại nước ngoài chất lượng và uy tín. Các thị trường Tập đoàn An Dương hướng tới bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và gần đây là CHLB Đức. Sự hợp tác giữa hai tập đoàn không chỉ là một bước tiến lớn trong công việc nâng cao trình độ ngoại ngữ và kỹ năng nghề nghiệp của người lao động, mà còn là một dấu ấn quan trọng trong công việc cung cấp nhân sự, phát triển bền vững kinh tế và xã hội ở khu vực Mecklenburg - Vorpommern.

Kết thúc sự kiện, Ông Bùi Xuân Quảng - Chủ tịch HĐQT có lời cảm ơn các vị khách tới tham dự sự kiện, đồng thời nhấn mạnh AnDương Group luôn nỗ lực tối đa để duy trì và phát huy nguồn lực hiện có nhằm mang lại nhiều cơ hội việc làm tốt cho người lao động Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn An Dương và Tập đoàn Medigreif GerViet: Cung ứng, tiếp nhận học viên sang học tập và làm việc tại CHLB Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO