Lễ truy điệu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại Hà Nội

Theo VGP 22/03/2018 09:40

Trong không khí thiêng liêng, trước anh linh, di ảnh nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan, đơn vị… đã thành kính, nghiêng mình tiễn biệt nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải - một con người đức độ, tài năng; một nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về với đất mẹ anh hùng tại Lễ truy điệu nguyên Thủ tướng.

Lễ truy điệu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại Hà Nội

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan, đơn vị tham dự Lễ truy điệu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại Hà Nội. Ảnh: VGP.

Ngay từ rất sớm, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan, đơn vị… đã có mặt ở Trung tâm Hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội để tham dự Lễ truy điệu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Tham dự Lễ truy điệu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại Hà Nội có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh; các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ chính trị; Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh các bộ, ngành, cơ quan, đơn vị…

Trong giờ phút thiêng liêng của Lễ truy điệu, trước anh linh, di ảnh nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan, đơn vị,… đã thành kính nghiêng mình tiễn biệt nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải - một con người đức độ, tài năng, một nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về với đất mẹ anh hùng, về với thế giới người hiền.

Lễ truy điệu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại Hà Nội - 1

Ảnh: VGP/Nhật Bắc.

Lễ truy điệu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại Hà Nội - 2

Ảnh: VGP/Nhật Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ truy điệu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO