Lewandowski mờ nhạt, Barca thua Bayern 0-2

PV (Tổng hợp) 14/09/2022 08:10

Bayern Munich giành chiến thắng 2-0 trước Barca nhờ các pha lập công của Hernandez và Sane, ở lượt trận thứ 2 bảng C UEFA Champions League, rạng sáng 14/9.

Bayern thắng thuyết phục Barca.

Bayern Munich lại thêm một lần nữa "gieo sầu" cho Barcelona khi giành chiến thắng 2-0 ở trận cầu tâm điểm lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mùa giải 2022-23.

Đây đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Hùm xám xứ Bavaria trước đối thủ đang dần trở thành "con mồi ưu thích" của họ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của của huấn luyện viên Julian Nagelsmann giành 6 điểm tuyệt đối để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng C - bảng đấu được nhận định là "tử thần."

Trong khi đó, Barcelona với niềm hy vọng lớn nhất là Robert Lewandowski chắc chắn sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn "phá dớp" trước Hùm xám.

Bước vào trận đấu, Barca thể hiện ý đồ rất rõ muốn trả món nợ năm xưa. Barcelona chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và kiểm soát nhiều bóng hơn trước một Hùm xám chủ động chơi lùi. Các cầu thủ đội khách liên tục tràn lên tấn công và liên tục dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Manuel Neuer. Nhưng sự xuất sắc của đội trưởng bên phía Bayern cùng sự kém may mắn của các chân sút bên phía Barca khiến họ không thể mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội khách.

Các pha tấn công giúp cho đội bóng xứ Catalunya tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Pedri rồi đến Lewandowski đều không thể tận dụng thành công.

Bayern Munich sau đó dần lấy lại thế trận, tạo ra nguy hiểm về phía khung thành đối phương trước khi "gieo sầu" cho đối thủ.

Trong hiệp 2, Bayern thi đấu bùng nổ và liên tiếp có được hai bàn thắng chỉ trong vòng ít phút. Phút 50, từ cú đá phạt góc của Kimmich, Lucas Hernandez bật cao đánh đầu cận thành mở tỉ số trận đấu.

4 phút sau, nhận bóng từ Jamal Musiala, Leroy Sane tận dụng tốc độ để vượt qua hàng thủ Barcelona rồi dứt điểm hạ gục Ter Stegen, nâng tỉ số lên 2-0 cho Hùm xám.

Sau khi nhận 2 bàn thua, học trò HLV Xavi như vỡ trận. Những pha xử lý bóng ở tuyến giữa không còn được chính xác và những đường lên bóng tấn công không còn nhiều như hiệp 1. Tình huống đáng chú ý nhất của Barca trong hiệp 2 có lẽ là pha bỏ lỡ đáng tiếc của Pedri khi anh có pha đối mặt với Neuer như cú dứt điểm bóng đã đi trúng cột dọc và ra ngoài.

Sau cùng, một lần nữa các cầu thủ Barca lại ôm hận trước Hùm xám xứ Bavaria khi phải ra về tay trắng và nhận lấy 2 bàn thua không gỡ. Đây không phải là ngày trở lại mái nhà xưa như trong mong đợi của Lewandowski.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lewandowski mờ nhạt, Barca thua Bayern 0-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO