Liam Neeson tái xuất trong siêu phẩm hành động tốc độ

Vân Vân 06/09/2023 14:51

Liam Neeson sẽ tái xuất trong Retribution (tựa Việt: Trừng phạt) - một siêu phẩm tốc độ cao với những màn đua xe kịch tính và đấu trí căng thẳng.

Liam Neeson tái xuất trong siêu phẩm hành động tốc độ.

Ở Hollywood, Liam Neeson chính là một trong số hiếm hoi những ngôi sao hành động giữ được phong độ lâu nhất. Dù đã bước qua ngưỡng cửa 70, ông vẫn đều đặn chiêu đãi người xem những tác phẩm hành động hấp dẫn, kịch tính qua mỗi năm.

Matt bất ngờ bị đe dọa bởi một kẻ đánh bom bí ẩn.

Trong trailer phim “Trừng phạt” công bố ngày 9/6, Liam Neeson vào vai chuyên gia tài chính Matt Turner. Trong lúc lái xe chở hai đứa con đến trường như thường ngày thì ông bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một kẻ bí ẩn. Hắn tiết lộ đã gài một quả bom ngay dưới ghế ngồi của Matt và sẽ phát nổ nếu ông đứng dậy. Tên khủng bố còn nhắc đến số tiền 208 triệu Euro trong quỹ đen của Matt.

Đáng sợ hơn, hai đứa con của ông cũng không thể thoát ra ngoài. Giờ đây, cả ba người bị kẹt trên chiếc xe hơi chật hẹp và có thể đối mặt với cái chết bất kỳ lúc nào. Không những thế, Matt còn bị cảnh sát truy đuổi và nghi ngờ chính ông mới là tên khủng bố. Dường như, tay chuyên gia tài chính đã rơi vào cái bẫy đến sợ của kẻ bí ẩn.

Ông buộc phải trốn chạy sự truy đuổi của cảnh sát.

Từ đây, Matt buộc phải dấn thân vào một cuộc trốn chạy nghẹt thở để thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Không những thế, ông còn có cuộc đấu trí căng thẳng với kẻ thủ ác để tìm cách thoát khỏi tình huống hiểm nghèo và bảo vệ các con nhỏ. Mọi thứ ngày càng trở nên đáng sợ khi kẻ bí ẩn chứng tỏ mình không hề nói đùa bằng cách cho nổ bom sát hại hai người bạn của Matt.

Đồng thời cứu gia đình thoát khỏi số phận bi thảm.

“Trừng phạt” được đạo diễn Nimród Antal làm lại từ bộ phim cùng tên ra mắt năm 2015 của điện ảnh Pháp - Tây Ban Nha. Bản gốc đã nhận vô số lời khen ngợi và nhiều đề cử danh giá. Bản thân Nimród Antal cũng là cái tên đứng sau nhiều tác phẩm xịn sò như Vacancy (2007), Predators (2010) và chỉ đạo vài tập của Wayward Pines (2015) cũng như Stranger Things mùa 4 (2022).

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 15/9 tại các rạp trên toàn quốc.

Liam Neeson được biết đến là một gương mặt gạo cội của điện ảnh Mỹ. Nam diễn viên đến từ Bắc Ailen bắt đầu sự nghiệp từ năm 11 tuổi. Khi đó, ông được cô giáo chủ nhiệm giao đảm nhận vai nam chính trong một vở kịch tại trường, mặc dù không thích nhưng Liam Neeson chấp nhận thử sức. Lần trải nghiệm đó khiến Liam Neeson trở nên hứng thú với diễn xuất hơn và sau đó lựa chọn theo đuổi con đường này.

Bước sang tuổi 70, nam diễn viên vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi hay muốn dừng lại. Liam Neeson vẫn phong độ, yêu nghề và yêu vai diễn của mình như ngày nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liam Neeson tái xuất trong siêu phẩm hành động tốc độ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO