Lịch thi đấu Asiad 19 của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày 25/9

K.Huyền (tổng hợp) 25/09/2023 07:01

Trong ngày hôm nay 25/9, Asiad 19 sẽ tiếp tục diễn ra với rất nhiều nội dung thi đấu. Sẽ có tổng cộng 38 bộ huy chương được trao trong hôm nay.

Đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán Bangladesh. Nguồn: VTC.

Lịch thi đấu Asiad 19 hôm nay

Theo VTC, hôm nay 25/9, Đoàn thể thao Việt Nam có vận động viên tranh tài ở 13 môn thi đấu, gồm: Bắn súng, bóng đá, bóng bàn, bơi, cờ vua, đấu kiếm, esports, judo, rowing, taekwondo, quần vợt, TDDC, wushu.

Ở môn bóng đá nữ, đội tuyển Việt Nam chạm trán Bangladesh. Đây cũng là trận đấu quan trọng để thầy trò HLV Mai Đức Chung hướng tới suất vào vòng trong.

Sau khi giành tấm huy chương đồng đầu tiên, các vận động viên rowing tiếp tục thi đấu chung kết 3 nội dung hôm nay.

Nguồn: Vietnamnet.

Bảng tổng sắp huy chương Asiad 19 mới nhất

Theo VOV, cập nhật bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất tính đến 5h ngày 25/9. Đoàn Thể thao Việt Nam tạm xếp hạng 14 với 2 HCĐ.

2 HCĐ của Đoàn Thể thao Việt Nam thuộc về Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui, Phạm Thị Huệ (Rowing) và Trần Hồ Duy (Taekwondo). Vị trí này giúp Đoàn Thể thao Việt Nam xếp trên Thái Lan 1 bậc khi các VĐV từ quốc gia này mới chỉ có 1 HCĐ.

Tính đến lúc này, đã có 5 đoàn trong khu vực Đông Nam Á giành được huy chương. Indonesia đang tạm vượt lên với 1 HCB, 2 HCĐ. Đoàn Brunei đã có 1 HCB trong khi Philippines cũng đã sở hữu 1 HCĐ.

Ở top đầu, đoàn chủ nhà Trung Quốc vượt trội và độc chiếm vị trí dẫn đầu với 20 HCV, 7 HCB, 3 HCĐ. Theo sau lần lượt là Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Uzbekistan, Đài Bắc Trung Hoa khi các đoàn này đều đã sở hữu HCV.

Trong ngày hôm nay 25/9, ASIAD 19 sẽ tiếp tục diễn ra với rất nhiều nội dung thi đấu. Sẽ có tổng cộng 38 bộ huy chương được trao trong hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu Asiad 19 của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày 25/9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO