Lionel Messi bỏ theo dõi trang Instagram của PSG

b.phúc (tổng hợp) 16/07/2023 09:01

Messi cũng muốn "xóa sạch" tình cảm với PSG. Bằng chứng là việc anh đã bỏ theo dõi đội bóng thành Paris trên mạng xã hội Intagram.

Messi bỏ theo dõi trang Instagram của PSG.

Theo Dân Trí, Lionel Messi vừa trải qua quãng thời gian đáng quên ở PSG. Dù phong độ của cầu thủ này không tới nỗi nào nhưng anh vẫn trở thành "kẻ phản diện" trong mắt cổ động viên đội bóng. Trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Messi luôn là mục tiêu công kích của những người hâm mộ PSG.

Chính vì lẽ đó, siêu sao người Argentina đã quyết định không ký hợp đồng mới với CLB nhà giàu nước Pháp. Thay vào đó, anh chuyển sang khoác áo CLB Inter Miami ở giải Nhà nghề Mỹ.

Messi cũng muốn "xóa sạch" tình cảm với PSG. Bằng chứng là việc anh đã bỏ theo dõi đội bóng thành Paris trên mạng xã hội Intagram. Đây là CLB đầu tiên siêu sao người Argentina bỏ theo dõi sau khi ra đi.

Ngay cả khi rời Barcelona trong những giọt nước mắt, Messi vẫn theo dõi đội bóng cũ. Đây là CLB mà tiền đạo này dành nhiều tình cảm nhất. Messi gắn bó với Barcelona từ thời thơ ấu và đã vươn lên đỉnh cao thế giới trong màu áo CLB.

Ngoài Barcelona, Messi chỉ theo dõi 3 CLB khác là Newell's Old Boys, Man City và Chelsea. Trong đó, Newell's Old Boys là CLB Messi yêu thích và từng khoác áo từ khi còn là đứa trẻ. Trong khi đó, El Pulga đã theo dõi hai CLB Anh như một động thái đe dọa Barcelona về khả năng ra đi. Dù cuối cùng tiền đạo này không rời Camp Nou nhưng anh vẫn không bỏ theo dõi Man City và Chelsea.

Hiện tại, Messi đang sở hữu tài khoản Instagram với 479 triệu người theo dõi, chỉ xếp sau C.Ronaldo. Sau khi Messi ra đi, PSG đã mất hơn hai triệu người theo dõi trên Instagram. Trong khi đó, Inter Miami tăng tới 7 triệu người theo dõi (từ 1 triệu người lên 8 triệu người).

Messi đặt chân tới Mỹ, chuẩn bị ra mắt người hâm mộ

Trước đó, Messi đã có mặt ở Miami trong những ngày qua. Cầu thủ này sẽ ra mắt CLB Inter Miami vào ngày 16/7. Sau khi El Pulga đồng ý tới Inter Miami, sức hút của cầu thủ này tại Mỹ đã tăng chóng mặt. Giá vé trong mỗi trận đấu của Inter Miami được đẩy lên tới 10 lần so với trước đây.

Theo video vừa được tờ ESPN chia sẻ, Messi và gia đình nhỏ của anh đã đáp máy bay xuống một đường băng tại sân bay Fort Lauderdale vào sáng sớm ngày hôm nay (12/7).

Như vậy, ngôi sao người Argentina đã khép lại kỳ nghỉ hè của mình và bắt đầu một cuộc sống mới tại bang Florida (Mỹ) ít ngày trước khi chính thức ra mắt truyền thông vào ngày 16/7 tới.

Chỉ 5 ngày sau đó, anh có thể ra mắt Inter Miami trong trận đấu với Cruz Azul của Mexico tại Leagues Cup (ngày 21/7).

Bản hợp đồng của Messi chắc chắn là cơn "địa chấn" đối với lịch sử giải nhà nghề Mỹ (MLS), vượt qua cả những gì mà Chủ tịch của Inter Miami, huyền thoại David Beckham tạo ra vào năm 2007.

Số lượng người theo dõi Instagram của Inter Miami đã cán mốc 8,6 triệu người. Điều đó giúp cho Inter Miami cũng là CLB bóng đá duy nhất góp mặt trong top 5 đội thể thao được theo dõi nhiều nhất ở Mỹ, xếp sau những đội bóng rổ như Golden State Warriors (30,6 triệu người theo dõi), LA Lakers (22,8 triệu người), Cleveland Cavaliers (15,7 triệu người) và Chicago Bulls (9,7 triệu người).

Bên cạnh đó, theo ghi nhận của truyền thông Mỹ, doanh thu bán các sản phẩm liên quan của Inter Miami tăng 4.500%. Nhu cầu mua vé xem những trận đấu của đội bóng này cũng tăng 1200%.

Toàn bộ vé thi đấu sân nhà và sân khách của Inter Miami ở mùa này đã được bán sạch, bất chấp việc giá vé tăng phi mã so với mùa giải trước. Các cổ động viên sẵn lòng chi 300 -3500 USD/vé tùy vào vị trí chỗ ngồi và độ hấp dẫn của trận đấu để được theo dõi siêu sao người Argentina thi đấu. Trước đây, vé xem các trận đấu của CLB này thường dao động từ 30-100 USD/vé.

Giá vé theo dõi trận ra mắt của Messi ở Inter Miami gặp Cruz Azul vào ngày 21/7 đã được đẩy lên 329 USD (hạng thấp nhất). Tương tự, vé xem trận Inter Miami với New York Red Bulls đã tăng từ 30 USD lên 401 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lionel Messi bỏ theo dõi trang Instagram của PSG

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO