Mặt trận

Lời cảm ơn của gia đình Nhà văn - Nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú

PV 18/09/2024 19:38

Lễ tang Nhà văn-Nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú, sinh năm 1925, phu nhân ông Lê Quang Đạo - cố Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Trung tướng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Quân đội Nhân dân Việt Nam, trưởng nữ của họa sĩ Nguyễn Phan Chánh, đã được tổ chức ngày 17/9/2024.

1i824mj92_3slio7.jpeg
Nhà văn-Nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú

Gia đình nhà văn- nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú kính báo:

Lễ tang Nhà văn - Nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú, sinh năm 1925, cán bộ tiền Khởi nghĩa, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, phu nhân cố Chủ tịch Quốc hội, cố Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Lê Quang Đạo, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Trung tướng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐNDVN, Trưởng nữ họa sĩ Nguyễn Phan Chánh đã được tổ chức ngày 17/9/2024.

Gia đình được tiếp đón các đoàn đại diện các cơ quan, tổ chức của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các cơ quan, đoàn thể Trung ương và địa phương; các đoàn lãnh đạo đại diện quê hương Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Hà Nội. Đặc biệt là Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Tổng cục Kỹ thuật, Viện Khoa học và Công nghệ quân sự, các tổng cục, quân khu, quân đoàn, quân binh chủng, các cục, viện và đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng - các hội đoàn, ban liên lạc, các gia đình và cá nhân đã đến dự lễ viếng, truy điệu và an táng.

Gia đình đã nhận được vòng hoa của đồng chí Tổng bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và bạn bè gần xa gửi kính viếng.

Gia đình rất xúc động và biết ơn những tấm lòng tri ân, sự hỗ trợ tận tâm của các cơ quan, tổ chức và Ban Lễ tang đã giúp gia đình thực hiện trọng thể lễ tang.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất gia đình xin được lượng thứ.

Toàn bộ phúng viếng nhận được trong lễ tang, gia đình xin được chuyển đến Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để góp phần giúp đỡ đồng bào ở các địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại bởi cơn bão số 3 và lũ lụt vừa qua.

Xin trân trọng cám ơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lời cảm ơn của gia đình Nhà văn - Nhà báo Nguyễn Nguyệt Tú