Lý Nhã Kỳ tổ chức tiệc độc thân cho diễn viên phim 'Nhà bà Nữ'

Thảo Vy 13/11/2023 19:15

Lý Nhã Kỳ cho biết, trong tiệc cưới của Phương Lan, cô sẽ tham gia bắt hoa cưới. Sao phim "Gió nghịch mùa" còn hài hước "xin vía" đàn em để sớm có chồng.

Tiệc độc thân của diễn viên Phương Lan thu hút sự chú ý của công chúng và quy tụ nhiều sao Việt. Ảnh: NVCC.

Trước thềm đám cưới, diễn viên Phương Lan được Lý Nhã Kỳ tổ chức tiệc độc thân tại một nhà hàng ở TP HCM. Buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều sao Việt như Gil Lê, DJ Mie, người mẫu Thoại Tiên...

Trong không gian sang trọng, diễn viên phim "Nhà bà Nữ" thoải mái ăn uống, vui đùa cùng những người bạn thân thiết trước ngày về nhà chồng. Cô bất ngờ khi được Lý Nhã Kỳ cất công tổ chức một buổi tiệc hoành tráng. Với Phương Lan, những khoảnh khắc vui vẻ cùng mọi người là kỷ niệm đẹp trước ngày cưới.

Cô hạnh phúc tâm sự trên trang cá nhân: "Tháng 11 là Tháng đặc biệt đối với em. Em được chị yêu Lý Nhã Kỳ tổ chức tiệc độc thân trước khi em gái lấy chồng. Cảm ơn mọi người dành thời gian đến với em". Với Phương Lan, những khoảnh khắc vui vẻ cùng mọi người trong ngày tiệc là kỷ niệm đẹp đối với cô trước ngày cưới.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả bày tỏ sự thích thú trước những khoảnh khắc nhắng nhít của dàn nghệ sĩ tại buổi tiệc. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng ngưỡng mộ độ chịu chơi của Lý Nhã Kỳ khi dành tặng người em trong nghề một món quà tinh thần đặc biệt trước ngày trọng đại.

Ít ai biết đứng sau thành công của buổi tiệc là Lý Nhã Kỳ. Ảnh: NVCC.

Lý Nhã Kỳ và Phương Lan có mối quan hệ thân thiết khi cùng tham gia một số chương trình truyền hình. Sự hài hước, duyên dáng và chân thành của đàn em khiến diễn viên “Kiều nữ và đại gia” ấn tượng. Sau những lần làm việc chung, cả hai chị em dần thân thiết và gắn bó hơn.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ với PV ngày 13/11, khi biết Phương Lan sắp lấy chồng, cô hạnh phúc lây cho đàn em và ấp ủ việc thực hiện một buổi tiệc để chúc mừng nữ diễn viên gốc Huế, đồng thời để lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau trước ngày Phương Lan lập gia đình.

Trước đó, Phương Lan từng là khách mời trong chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh”. Tại đây, Lý Nhã Kỳ từng nghe đàn em chia sẻ về chuyện tình cảm với Phan Đạt. Sao phim Gió nghịch mùa ngưỡng mộ bởi sự thấu hiểu, sẵn sàng thay đổi vì nhau của cặp đôi. Lý Nhã Kỳ từng hứa sẽ đến dự lễ cưới của cặp đôi và trực tiếp tham gia bắt hoa cưới.

Ngoài đời, Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với đàn em. Ảnh: NVCC.

Cô hy vọng nhận "vía" của Phương Lan để sớm tìm được một nửa tâm đầu ý hợp. Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên góp mặt trong đám cưới của các đàn em. Trước Phương Lan, cô cũng từng là khách mời trong tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Nữ diễn viên chia sẻ cô mừng cho đàn em nhưng không nóng vội vì tin vào duyên số. Người đẹp không tuổi cũng mong chờ ngày mình tìm được người phù hợp để sớm yên bề gia thất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Nhã Kỳ tổ chức tiệc độc thân cho diễn viên phim 'Nhà bà Nữ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO