Mạc Văn Khoa và Duy Khánh là 2 nghệ sĩ được "chọn mặt gửi vàng", cầm trịch toàn bộ gameshow "Giải đố đường phố".
Từ ngày 19/11 trên sóng VTV9, QPVN, TV360 và YouTube, gameshow mang tên “Giải đố đường phố” chính thức lên sóng. Đây là gameshow truyền hình thực tế được sản xuất dựa theo “You quiz on the block” - chương trình nổi tiếng với rating cao của Hàn Quốc.
Ở phiên bản Việt, “Giải đố đường phố” là hành trình khám phá những địa điểm văn hóa du lịch nổi tiếng. Tại mỗi điểm đến, 2 MC của chương trình có quyền mời bất kỳ ai trở thành người chơi của chương trình để cùng trò chuyện, khai thác những câu chuyện cá nhân thú vị.
Đặc biệt, người chơi sẽ có cơ hội trở thành “triệu phú” nếu trả lời chính xác 5 câu hỏi trong các gói câu hỏi ngẫu nhiên mà chương trình chuẩn bị.
Mạc Văn Khoa và Duy Khánh là 2 nghệ sĩ được “chọn mặt gửi vàng”, cầm trịch toàn bộ chương trình. Hai MC với hai màu sắc đặc biệt, đã và sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho ekip sản xuất chương trình cũng như những người chơi tham gia giải đố.
Chia sẻ về chương trình, Mạc Văn Khoa bộc bạch: “Giải đố đường phố” là một hành trình ý nghĩa đối với bản thân mình. Đây là lần đầu tiên mình có cơ hội được tiếp xúc với những kiến thức phong phú về văn hóa, con người và ẩm thực Việt Nam, đặc biệt qua việc gặp gỡ, trò chuyện với mọi người ở đủ mọi lứa tuổi. Bản thân mình đã được truyền cảm hứng rất nhiều".
Trong khi đó, diễn viên Duy Khánh chia sẻ: “Khi đảm nhận vai trò MC của show, điều đầu tiên mình lo lắng là việc… tìm người chơi. Liệu họ có sẵn sàng tham gia chương trình, chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình tới khán giả hay không. Tuy nhiên, khi trực tiếp ghi hình, mình và anh Khoa đã rất may mắn khi gặp được những cô chú, anh chị và các bạn trẻ cực kỳ cởi mở và hiếu khách.
Với format độc đáo, chương trình mang đến cơ hội trở thành "triệu phú" cho bất kỳ ai được lựa chọn ngẫu nhiên ngay trên đường phố, trong hành trình khám phá văn hóa, con người và ẩm thực. Đặc biệt, “Giải đố đường phố” còn là một trong những chương trình đầu tiên cho phép khán giả xem hình được tương tác trực tiếp, bằng cách tham gia game trực tuyến. Khán giả truyền hình sẽ được “nhập vai” như một người chơi thật sự, tham gia trả lời câu hỏi qua website và nhận được những phần thưởng hấp dẫn.