Madonna chia tay bạn trai kém 41 tuổi sau 5 tháng hẹn hò

Thảo Vy 27/02/2023 14:39

Ca sĩ Madonna chia tay bạn trai kém cô 41 tuổi sau 5 tháng hẹn hò.

Madonna và bạn trai Andrew Darnell lúc còn hẹn hò.

Page Six tiết lộ, cuộc tình của "Nữ hoàng nhạc pop" với tình trẻ vốn không quá mặn nồng, song sau khi chia tay, Madonna cảm thấy đau khổ vì thời điểm này tâm trạng của bà thực sự không ổn.

"Madonna từng có nhiều kỷ niệm vui với Andrew, nhưng đó chưa bao giờ là tình yêu đích thực cả. Dẫu vậy, bà buồn nhiều vì không thể cùng chàng trai trẻ bước tiếp", Page Six thông tin.

Nguyên nhân chia tay được một nguồn tin tin cậy của Mirror cho là Darnell có bạn gái mới gần bằng tuổi mình.

"Ca sĩ "Material Girl" đang bị khủng hoảng niềm tin sau cuộc chia tay với Andrew, cũng như những chỉ trích gần đây về gương mặt khác lạ ở Lễ trao giải Grammy", nguồn tin cho biết.

Madonna tại Lễ trao giải Grammy 2023.

Andrew Darnell năm nay mới 23 tuổi. Madonna và Andrew Darnell hẹn hò ngay sau khi nữ ca sĩ chia tay mối tình 3 năm với vũ công 28 tuổi Ahlamalik Williams. Cả hai bị bắt gặp hôn nhau trong một bữa tiệc ở New York (Mỹ) tháng 9 năm ngoái và tỏ ra vô cùng quấn quýt.

Madonna bên 6 người con.

Mới đây nữ ca sĩ đăng bức ảnh mới lên Instagram, kèm chú thích hàm ý châm biếm: “Hãy nhìn xem bây giờ tôi dễ thương ra sao khi vết sưng tấy sau ca phẫu thuật biến mất”.

Chia tay tình trẻ dù gặp chút trắc trở, Madonna vẫn giữ thói quen liên tục đổi mới bản thân trong năm 2023. Năm nay, diva 5x kỷ niệm 40 năm ra mắt bản hit lớn đầu tiên Holiday với chuyến lưu diễn Celebration qua 35 thành phố. Hiện vé của các show diễn đã được bán hết từ lâu.

Madonna sinh ngày 16/8/1958, tên đầy đủ là Madonna Louise Ciccone, là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ. Bà được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc Pop" và được coi là một biểu tượng văn hóa đại chúng trong cả thế kỷ 20, 21.

Bên cạnh việc làm ca sĩ và diễn viên, Madonna còn tự thành lập công ty thu âm riêng của mình. Năm 1998, bà thành lập quỹ "Ray of Light" với mục tiêu tập trung hỗ trợ phụ nữ, giáo dục, nhân quyền và phát triển toàn cầu. Bà được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng coi là nguồn động lực và cảm hứng để dấn thân vào con đường nghệ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Madonna chia tay bạn trai kém 41 tuổi sau 5 tháng hẹn hò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO