Mai Linh ‘tiến quân’ ra đảo

Đoàn Xá 20/06/2018 15:04

Ngày 19/6, đại diện tập đoàn Mai Linh cho biết, đơn vị này đã triển khai đưa hoạt động kinh doanh dịch vụ taxi tới 2 huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) và Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu). Trước đó, taxi Mai Linh đã xuất hiện tại huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).

Mai Linh ‘tiến quân’ ra đảo

Taxi Mai Linh xuất hiện ở tất cả các tỉnh, thành trên cả nước.

Bên cạnh việc “tiến quân” ra các huyện đảo xa xôi trên biển, từ nay tới ngày 12/7, tập đoàn này cho biết sẽ lần lượt mở các điểm kinh doanh tại các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Tuyên Quang, Sơn La, Hoà Bình, Yên Bái, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang và Lạng Sơn.

Như vậy, Mai Linh là tập đoàn taxi đầu tiên xuất hiện đủ tại tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch tập đoàn Mai Linh cho biết, việc hoàn thiện mạng lưới phủ sóng tất cả 63 tỉnh thành cùng các huyện đảo lớn chính là mục tiêu của đơn vị này.

Sau 25 năm thành lập, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức từ việc cạnh tranh của các hãng taxi công nghệ nhưng taxi Mai Linh vẫn giữ vững, phát triển đúng đường lối để phục vụ khách hàng.

Việc có mặt tại tất cả các tỉnh thành giúp Mai Linh phục vụ khách hàng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng ở tất cả mọi nơi.

Ngoài ra, ông Hồ Huy cũng cho biết, Mai Linh đã cam kết cùng với Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (Liên Việt PostBank trở thành đối tác chiến lược của nhau, cùng hỗ trợ phát triển các dịch vụ.

Hiện Mai Linh đã có gần 30.000 cán bộ nhân viên, hơn 15.000 đầu phương tiện phục vụ vận tải hành khách cá nhân công cộng.

Song song với hoạt động taxi, hoạt động xe ôm công nghệ của Mai Linh cũng có mặt tại tất cả các địa điểm mà đơn vị này tham gia hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mai Linh ‘tiến quân’ ra đảo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO