Màn ảnh Hàn Quốc tháng 10: 'Dưa hấu lấp lánh' dẫn đầu bảng xếp hạng

Q. Chi 17/10/2023 09:35

Không chỉ đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất, các diễn viên chính trong phim “Dưa hấu lấp lánh” còn tiếp tục thống trị danh sách diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất.

Bảng xếp hạng Good Data Corporation công bố Top 10 bộ phim truyền hình gây tiếng vang trong tháng 10.

Good Data Corporation vừa công bố bảng xếp hạng các phim truyền hình và diễn viên tạo được nhiều tiếng vang, thu hút sự chú ý từ công chúng trong tuần 2 tháng 10 (từ ngày 9-15/10).

Kết quả được thống kê dựa trên thu thập dữ liệu thông qua các bài báo trực tuyến, bài viết đăng trên blog, diễn đàn cộng đồng, phương tiện truyền thông xã hội và lượt xem trên các video chương trình truyền hình hiện đang phát sóng hoặc dự kiến phát sóng ở Hàn Quốc.

Không chỉ đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất, các diễn viên chính của "Dưa hấu lấp lánh" (ở Việt Nam phim đang chiếu trên VieON), còn tiếp tục thống trị danh sách diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất. Choi Hyun Wook vươn lên vị trí thứ 3, Ryeoun và Shin Eun Soo lần lượt đứng hạng 6 và 9.

Cũng theo báo cáo của Nielsen Korea, tập 5 và 6 của "Dưa hấu lấp lánh" ghi nhận chỉ số người xem trung bình khoảng 3,6%. Dù tỷ suất người xem thấp tại Hàn Quốc, nhưng phim vẫn sở hữu lượng người xem đông đảo ở Việt Nam với hơn 1,5 triệu lượt xem, hiện đứng Top 1 thịnh hành với 5.0/5 sao đánh giá.

Trong khi đó, "Người yêu dấu 2" đang đứng hạng 4 trong danh sách những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Cặp đôi diễn viên chính Namgoong Min và Ahn Eun Jin tái xuất bảng xếp hạng diễn viên lần lượt ở vị trí thứ 5 và thứ 6.

Với cốt truyện chính về tình yêu đầy bi thương cùng bảo chứng rating và bảo chứng diễn xuất, "Người yêu dấu" phần 2 ghi nhận mức rating tập 1 là 7.7% - dẫn đầu rating trong các phim cùng khung giờ, tăng mạnh ở tập 2 với 9.3%. Ở Việt Nam khi phát sóng, phim đạt 4.8/5 điểm đánh giá với gần 300 nghìn lượt xem cho hai tập đầu.

Cuối cùng, bộ phim lãng mạn giả tưởng "Ngày đẹp trời để trở thành cún" với sự tham gia của Cha Eun Woo (ASTRO), Park Gyu Young và Lee Hyun Woo, đứng vị trí thứ 9 trong danh sách phim truyền hình. Sau khi lên sóng 2 tập đầu ngày 11.10, phim thu được rating trung bình toàn quốc lần lượt là 2,2% và 2,8% cho tập 1 và 2.

Mặc dù chưa có mặt trong bảng xếp hạng diễn viên phim truyền hình, nhưng Cha Eun Woo cũng nhận được sự quan tâm của công chúng khi đứng hạng ba trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên nhóm nhạc nam tháng 10, chỉ sau Jungkook và Jimin của BTS.

Top 10 bộ phim truyền hình gây tiếng vang như sau:

  1. Dưa hấu lấp lánh
  2. Tình yêu này bất khả kháng
  3. Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon
  4. Người yêu dấu phần 2
  5. Cuộc chiến sinh tồn
  6. Biên niên sử Arthdal Phần 2
  7. Lương tâm kẻ bắt cóc
  8. Hãy sống cuộc đời riêng của bạn
  9. Ngày đẹp trời để trở thành cún
  10. Gia đình khó đoán

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Màn ảnh Hàn Quốc tháng 10: 'Dưa hấu lấp lánh' dẫn đầu bảng xếp hạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO