Man City bất ngờ chiến thắng cách biệt 4-1 trước Arsenal

b.phúc (tổng hợp) 27/04/2023 07:06

Man City thi đấu hoàn toàn áp đảo trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là Arsenal và dễ dàng giành chiến thắng cách biệt 4-1 chung cuộc ở vòng 33 Premier League. 

Erling Haaland làm tung lưới Arsenal ở phút bù giờ 90+5 (Ảnh: Alamy).

Đội chủ nhà Man City thi đấu hoàn toàn áp đảo trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là Arsenal và dễ dàng giành chiến thắng cách biệt 4-1 chung cuộc ở vòng 33 Premier League.

Đây là trận đấu mà tiền đạo Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi góp công bằng 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, chưa kể nhiều pha dứt điểm của chân sút người Na Uy bị từ chối do tài năng của thủ thành Ramsdale với nhiều pha cản phá một cách xuất thần.

Dù vậy, cú sút chân trái tung lưới Arsenal ở phút bù giờ 90+5 đã giúp Erling Haaland đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Premier League (38 vòng đấu).

Man City đã lọt vào vòng bán kết Champions League để gặp lại đối thủ từng đánh bại họ ở mùa giải năm ngoái là Real Madrid. The Citizens cũng vượt qua Sheffield United để có mặt ở trận chung kết FA Cup với đối thủ hàng xóm Man Utd.

Và với việc đánh bại Arsenal ở vòng đấu này, Man City đã rút ngắn khoảng cách ngôi đầu của "Pháo thủ" xuống còn 2 điểm nhưng vẫn đang thi đấu ít hơn 2 trận. Với lịch đấu tương đối dễ thở hơn so với Arsenal ở 5 vòng đấu còn lại, đội chủ sân Etihad đang đứng trước cơ hội lần thứ 5 giành ngôi vương Premier League dưới thời HLV Pep Guardiola.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City bất ngờ chiến thắng cách biệt 4-1 trước Arsenal

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO