Man City gia hạn hợp đồng với đàn em của Ronaldo

31/08/2021 08:12

Man City đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Ruben Dias, người đàn em và đồng đội của Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha.

Ruben Dias gia nhập Man City từ Benfica ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 với mức phí 62 triệu Bảng. Ở thời điểm đó, đội chủ sân Etihad ký hợp đồng 5 năm với trung vệ người Bồ Đào Nha.

Ngay trong mùa giải đầu tiên, Ruben Dias đã thi đấu xuất sắc giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và vào chung kết Champions League. Cá nhân trung vệ này nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh do Ban tổ chức cũng như Hiệp hội nhà báo Anh bầu chọn.

Man City gia hạn hợp đồng với Ruben Dias tới năm 2027 (Ảnh: Getty).

Trước màn trình diễn tuyệt vời của Ruben Dias, ban lãnh đạo Man City quyết định gia hạn hợp đồng với anh tới mùa hè 2027. Hiện vẫn chưa rõ trung vệ này có được tăng lương ở bản giao kèo mới hay không.

Trong ngày gia hạn hợp đồng với Man City, Ruben Dias cho biết: “Tôi rất vui khi gia hạn hợp đồng với Man City. Từ khi gia nhập đội bóng ở mùa hè 2020, tôi đã tận hưởng từng giây, tường phút ở đây.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Pep Guardiola và ban huấn luyện đã tạo điều kiện để giúp tôi phát triển, tiến bộ hơn. Tôi muốn cố gắng thi đấu tốt hơn nữa, thể hiện vai trò của mình để giúp Man City gặt hái thành công ở mùa giải năm nay và hơn thế nữa”.

Ruben Dias và các đồng đội ở Man City khởi đầu Ngoại hạng Anh không tốt, khi thua Tottenham trong trận ra quân với tỉ số 0-1. Tuy nhiên, họ đã thắng liền 2 trận trước Norwich City và Arsenal với cùng tỉ số 5-0 để leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City gia hạn hợp đồng với đàn em của Ronaldo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO