Man Utd có chiến thắng thứ 3 từ đầu mùa tại Premier League

b.phúc (tổng hợp) 24/09/2023 07:55

Bảo vệ thành công tỷ số 1-0 trước Burnley, Man Utd có chiến thắng thứ 3 từ đầu mùa tại Premier League.

Fernandes lập công, Man Utd hạ Burnley. (Ảnh: Getty).

Theo Dân Trí, ở vòng 6 Premier League, Man Utd làm khách trên sân của Burnley với những sự thay đổi mạnh về đội hình xuất phát khi HLV Erik ten Hag đã trao cơ hội đá chính cho Hannibal Mejbri và Jonny Evans.

Đội hình thi đấu

Burnley (4-3-3): Trafford, Roberts, Al Dakhil, Beyer, Taylor, Cullen, Brownhill (Benson 86), Ramsey (Berge 73), Gudmundsson (Tresor 20), Koleosho (Larsen 73), Amdouni (Rodriguez 73)

Man Utd (4-2-3-1): Onana, Dalot, Lindelof, Evans (Amrabat 89), Reguilon (Varane 79), Casemiro, Mejbri, McTominay, Rashford, Fernandes, Hojlund.

Trận đấu sớm trở nên sôi động khi Burnley kiểm soát bóng nhỉnh hơn đội khách, tổ chức tấn công ngang ngửa với Man Utd. Lối chơi tốc độ của các cầu thủ chủ nhà khiến hàng thủ của Man Utd chống đỡ vất vả.

Evans vẫn là điểm sáng chói của Man Utd trong hiệp một. Phút 45, hậu vệ người Bắc Ireland tung ra đường chuyền dài vượt tuyến cho Bruno Fernandes bắt vô lê ở trong vòng cấm địa Burnley, bóng đi nhanh, chéo góc khiến Trafford không thể cản phá.

Evans (trái) cùng đội trưởng Fernandes vỗ tay với các khán giả Man Utd sau trận. Ảnh: Reuters. Nguồn: Vnexpress.

Trong hiệp hai, sức ép lên Man Utd còn lớn hơn khi đội chủ nhà cầm bóng vượt trội. Tuy nhiên cũng giống như ở hiệp một, Man Utd đáp trả mạnh mẽ với số lần dứt điểm ngang ngửa đối phương khiến Burnley không dám bung toàn sức tấn công.

Về cuối trận, đội chủ nhà cũng có một vài pha dứt điểm gây nguy hiểm cho khung thành của Man Utd, nhưng họ vẫn không thể tận dụng thời cơ ghi bàn gỡ hòa. Bảo vệ thành công tỷ số 1-0, Man Utd có chiến thắng thứ 3 từ đầu mùa tại Premier League.

Nguồn: Vnexpress.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd có chiến thắng thứ 3 từ đầu mùa tại Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO