'Mang theo túi riêng', thông điệp bảo vệ môi trường

M.Loan 08/06/2023 07:00

Ngày 7/6, tại 10 siêu thị của chuỗi Tops Market, chương trình “Bring Your Own Shopping Bag – Mang theo túi riêng”, do Central Retail tại Việt Nam – thành viên của Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi nilon (Alliance of Retailers to Reduce Single-used Plastic Bags) chính thức khởi động.

Chương trình nhằm hưởng ứng tinh thần Ngày Quốc tế không sử dụng túi nilon (3/7) và Ngày Môi trường thế giới (5/6).

Mang theo túi riêng là một trong những hoạt động CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) nổi bật của Central Retail tại Việt Nam trong 2023, tiếp nối chuỗi thành công và sự đón nhận tích cực của khách hàng khi tham gia chương trình Ngày không túi nilon - No Plastic Bag Day được tổ chức thử nghiệm tại Tops Market trong năm 2022.

Thông qua các chương trình hoạt động và truyền thông tại cửa hàng, Central Retail mong muốn tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và truyền cảm hứng tích cực đến thói quen của người tiêu dùng khi mua sắm ở kênh bán lẻ hiện đại, cùng lúc là cột mốc quan trọng trên hành trình của Tập đoàn hướng tới việc phát triển bền vững và trở thành Nhà bán lẻ Xanh & Bền vững, có trách nhiệm với môi trường.

Theo đó, khi mua sắm tại 10 siêu thị Tops Market tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Cần Thơ vào các ngày thứ Tư trong tuần bắt đầu từ ngày 7 tháng 6, khách hàng sẽ được khuyến khích mang theo túi đựng hàng. Với các khách hàng chưa kịp chuẩn bị, siêu thị sẽ phục vụ cung cấp thùng giấy carton miễn phí ngay tại cửa hàng. Người tiêu dùng mang theo túi cá nhân với hóa đơn đạt 500.000 đồng, sẽ được tặng voucher trị giá 20.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 350.000 đồng với một sản phẩm bất kỳ của P&G sẽ được tặng 01 túi tái sử dụng nhiều lần. Trong ngày này, khách hàng có thể mua các loại túi tái sử dụng với giá ưu đãi đến 40%.

Thông qua chương trình này, nhà tổ chức ước tính sẽ giảm thiểu 32,000 túi nilon tiêu thụ trong một ngày tại hệ thống Tops Market.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Mang theo túi riêng', thông điệp bảo vệ môi trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO