Mặt trận thành phố Huế tri ân những tấm lòng vàng trong phòng, chống dịch Covid-19

MINH PHƯƠNG 12/01/2022 16:39

Sáng ngày 12/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) đã tổ chức Chương trình Tri ân Tấm lòng vàng đối với các tổ chức, cá nhân đã có nhiều đóng góp vào Cuộc vận động chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành uỷ Huế trao tặng bằng Tri ân Tấm lòng vàng cho các cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp trong cuộc vận động chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Đến dự có ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Huế; ông Hoàng Tân Ninh, Chủ tịch MTTQ Việt Nam thành phố Huế cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Huế.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Huế đã phát động “Cuộc vận động chung tay phòng, chống dịch Covid-19”, được sự ủng hộ và tham gia ủng hộ của nhiều tổ chức, cơ quan, tập thể và cá nhân, trong đó có sự đóng góp tích cực của các cơ sở tôn giáo.

Tính đến nay, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Huế đã huy động được 5 tỷ đồng và trên 50 tấn hàng hóa.

Phát biểu tại buổi Tri ân Tấm lòng vàng, ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Huế cho biết, năm 2020 là năm bùng phát đại dịch Covid-19, nhưng thực sự năm 2021 mới là năm chúng ta chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch. Nhưng cũng từ đó, chúng ta mới nhận ra được tấm lòng của bà con nhân dân thành phố Huế.

Chưa bao giờ tinh thần đóng góp ủng hộ cho bà con TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng dịch bệnh lại cao đến như vậy. Các doanh nghiệp, cá nhân sau một năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch vẫn ra sức ủng hộ đóng góp tích cực.

Để tri ân những đóng góp quý báu đó, lãnh đạo thành phố Huế đã trao bằng Tri ân Tấm lòng vàng cho các cơ quan đơn vị, tập thể và cá nhân đã ủng hộ nhiệt tình với cuộc vận động này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận thành phố Huế tri ân những tấm lòng vàng trong phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO