Mặt trận Thừa Thiên - Huế thăm thân nhân các gia đình bị nạn trong lũ

Hữu Thu 13/10/2020 16:10

Sáng 13/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã về các địa phương thăm hỏi, động viên, chia buồn gia đình bị nạn trong lũ dữ.

Trận lũ lớn vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Thừa Thiên - Huế. Tính đến ngày 13/10, thông tin ban đầu cho biết, lũ đã làm 6 người chết, 3 người mất tích và 7 người bị thương.

Nhằm chia sẻ với thân nhân các gia đình bị nạn trong lũ dữ, sáng 13/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã về các địa phương thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình bị nạn.

Tại huyện Phong Điền, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế Nguyễn Nam Tiến đã đến Tổ dân phố Khánh Mỹ, thị trấn Phong Điền chia buồn và động viên thân nhân gia đình anh Dương Phước H.. Sau đó đoàn về xã Phong An thăm hỏi, chia buồn cùng thân nhân của chị Hoàng Thị P. là sản phụ tử vong khi trên đường đi đẻ thì ghe bị lũ lật chìm.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế Dương Đình Luân cũng đã đến phường Thủy Xuân, thành phố Huế thăm hỏi thân nhân bà Phan Thị Vĩnh N.; và chia buồn cùng gia đình cháu Võ Văn Huy N. (ở phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà) không may tử nạn.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế, đoàn đã động viên mong thân nhân các gia đình bị nạn vượt qua khổ đau; đồng thời tặng mỗi trường hợp 3 triệu đồng; riêng thân nhân sản phụ Hoàng Thị P. được hỗ trợ 5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Thừa Thiên - Huế thăm thân nhân các gia đình bị nạn trong lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO