Mặt trận

Mặt trận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức lấy ý kiến cho dự thảo văn kiện đại hội

Nguyễn Nam - Mạnh Cường 30/01/2024 14:35

Ngày 30/1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý của các nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029.

mttq.jpg
Ông Huỳnh Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Đây là hoạt động quan trọng nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp của các tầng lớp nhân dân đối với dự thảo văn kiện trình Đại hội.

mttqb.jpg
Các đại biểu đóng góp ý kiến

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Huỳnh Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhấn mạnh: Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và tiếng nói của đông đảo các tầng lớp nhân dân, các chức sắc tôn giáo tiêu biểu, các nhân sĩ, trí thức trong việc góp ý hoàn thiện dự thảo báo cáo chính trị.

Các ý kiến đóng góp của các đại biểu sẽ góp phần bổ sung, hoàn thiện để Báo cáo chính trị thật sự toàn diện, khách quan và sát với thực tiễn. Từ đó, xác định đúng đắn phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho nhiệm kỳ mới của MTTQ Việt Nam các cấp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

mttqa.jpg
Đại biểu là chức sắc tôn giáo đóng góp ý kiến cho dự thảo Báo cáo chính trị.

Việc lấy ý kiến các nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo nhằm đóng góp ý kiến xây dựng, hoàn thiện dự thảo Báo cáo chính trị, đảm bảo tính khách quan, toàn diện, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Báo cáo chính trị là văn kiện quan trọng để đánh giá kết quả đạt được nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới của MTTQ Việt Nam tỉnh. Do đó, việc lấy ý kiến rộng rãi các tầng lớp nhân dân sẽ góp phần nâng cao chất lượng cho báo cáo.

Việc tổ chức lấy ý kiến rộng rãi các tầng lớp nhân dân vào dự thảo Báo cáo chính trị của MTTQ Việt Nam tỉnh thể hiện tinh thần dân chủ, cởi mở và sự quyết tâm, trách nhiệm rất cao của Mặt trận trong việc lắng nghe tiếng nói của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức lấy ý kiến cho dự thảo văn kiện đại hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO