Mặt trận tỉnh Bình Định thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Anh Phương 21/04/2023 16:37

Đảng, chính quyền địa phương các cấp luôn quan tâm và thực hện tốt các chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, người có công cách mạng

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, thăm, tặng quà cho gia đình Thương binh Võ Thị Ánh Nhạn, thôn Định An, thị trấn Vĩnh Thạnh.

Nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), ngày 21/4, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh. Cùng đi, có ông Đinh Đrin, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, bà Nguyễn Thị Phong Vũ gửi lời hỏi sức khỏe tới các gia đình chính sách, người có công cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định và đại diện Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà cho gia đình Thương binh Đinh Glip, thị trấn Vĩnh Thạnh.

Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, các gia đình chính sách, người có công cách mạng, giáo dục con cháu gương mẫu chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và theo quy định của địa phương, cùng chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định và đoàn công tác đã tặng quà cho 5 hộ gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Bình Định thăm, tặng quà các gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO